Tướng mặt phụ nữ cả đời được quý nhân phù trợ

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có tấm lòng lương thiện nên nhận được nhiều phúc báo trong cuộc sống.

Cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học, cằm còn được gọi là Cung Nô bộc - nói về mối quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Phụ nữ có cằm đầy đặn là người có nhiều bạn bè và được mọi người yêu quý. Người này còn có tính cách hiền lành, lương thiện biết quản lý thời gian và công việc hợp lý. Bên cạnh đó, họ là người rộng lượng, chu đáo, biết cách chăm lo cho gia đình, quan tâm tới những người xung quanh.

Sau khi kết hôn, người này vẫn được nhiều người yêu quý, dành tình cảm.

Mắt tròn, dịu dàng

Phụ nữ có mắt tròn, ánh mắt trong trẻo, dịu dàng, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang là người có phúc trường thọ, không chỉ sống lâu mà tinh thần luôn vui vẻ. 

Tuong mat phu nu ca doi duoc quy nhan phu tro

Ảnh minh họa

Nhân trung rõ ràng

Trong nhân tướng học, nhân trung là rãnh lõm nằm giữa miệng và mũi. Phụ nữ có nhân trung sâu dài, trên nhỏ dưới rộng là người có tướng mặt phúc học. Người này thường có nội tâm sâu sắc. Không những thế, họ còn là người đảm đang, tháo vác, có khả năng sinh nở tốt.

Đầu mũi tròn, gò má lớn mà đầy đặn

Đây là tướng của người hiền lành, tốt bụng, giàu lòng trắc ẩn, hay giúp đỡ người khác. 

Khuôn mặt tròn

Người có gương mặt tròn thường có tính cách hoạt bát, dễ gần, mang lại cảm giác đáng yêu cho những người xung quanh. Họ có khả năng ăn nói tốt, là hình mẫu lý tưởng của nhiều người đàn ông. Họ có sự hiền thục của một người vợ, biết chăm sóc gia đình, hỗ trợ chồng trong sự nghiệp. Người này có cách cư xử khéo léo, biết cách duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)