Tướng đàn ông vừa giỏi kiếm tiền vừa yêu thương vợ

Google News

Theo nhân tướng học, người đàn ông có những đặc điểm này là người chồng tuyệt vời: vừa lo kinh tế giỏi vừa yêu thương vợ con, lo cho gia đình.

Tướng mặt vuông tròn
Những người đàn ông có tướng mặt vuông tròn, tương tự như mặt vuông chữ điền, xương gò má không lồi, không nhô quá cao thì đặc biệt có chí làm ăn, lòng tự trọng cực lớn.
Người này luôn có nhiều cô gái theo đuổi nhưng luôn trân trọng tình cảm gia đình, né tránh mọi cám dỗ để không làm vợ tổn thương. Họ rất giỏi chiều chuộng người mình yêu, dù tài giỏi nhưng không bao giờ lấn át vợ.
Đàn ông mũi dày
Người đàn ông nào có sống mũi thẳng, phần thịt mũi dày chứng tỏ có quý nhân phù trợ về sự nghiệp, họ khó lòng mà nghèo được.
Tuong dan ong vua gioi kiem tien vua yeu thuong vo
Ảnh minh họa. 
Thêm nữa, những người có đặc điểm này thường rất có trách nhiệm với vợ, luôn cố gắng làm điều tốt nhất cho gia đình.
Lông mày rậm
Người đàn ông có lông mày đen, rậm và đôi mắt sâu, tinh anh là những người đáng tin cậy, cao thượng và tốt bụng. Họ được biết đến với tính cách mạnh mẽ, độc lập, luôn phấn đấu hết mình để vượt qua giới hạn của bản thân và không ngừng thử thách mình để khẳng định năng lực cá nhân. Người có lông mày rậm có khả năng giải quyết vấn đề một cách rõ ràng, thấu đáo. Họ sẽ là những người thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.
Mũi thẳng, dầy
Mũi nằm ở phần trung tâm của gương mặt, đại diện cho tài lộc của mỗi người. Người đàn ông sở hữu mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa là tướng vượng phát. Họ thuộc tuýp người chính trực, thẳng thắn và cầu tiến. Họ có thể tự gây gây sự nghiệp, cơ đồ cho bản thân mà không dựa dẫm vào ai. Bắt đầu từ tuổi trung niên, tài lộc của họ ngày càng vượng, họ sẽ có được cuộc sống sung túc, an nhàn khi về già.
Đàn ông có chân mày xệ xuống
Đàn ông chân mày xệ 100% đều rất vị tha, cho dù bạn sai nhưng anh ấy sẽ luôn xuống nước trước để cả hai nói chuyện bình tĩnh và cũng để bạn tự nhận ra lỗi sai của mình.
Người đàn ông có điểm này thường có ngoại hình không nổi bật nhưng là người đáng tin, anh ấy sẽ luôn yêu và tin tưởng vợ dù người ngoài có nói gì đi chăng nữa. Ngoài ra, họ không phải người nhỏ nhặt nên làm ra bao nhiêu tiền sẽ giao hết cho vợ, không bao giờ tính toán thiệt hơn.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)