Top 3 cung Hoàng đạo nữ sinh ra đã có "chân mệnh công chúa"

Google News

3 cô nàng Hoàng đạo này rất dễ khiến người khác ghen tị vì sinh ra đã có “chân mệnh công chúa” trong mình.

Trong các cung Hoàng đạo, không phải cô nàng nào cũng có sẵn phẩm chất “công chúa”, thậm chí, muốn sống với tính cách như một cô “công chúa” cũng không phải là điều dễ dàng. 

Sư Tử

Top 3 cung Hoang dao nu sinh ra da co

Nói Sư Tử có “mệnh công chúa” cũng không có gì quá ngạc nhiên, cho dù là nam hay nữ thì cung Hoàng đạo này cũng luôn là trung tâm của mọi sự chú ý, luôn xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật và hút mắt.

Phong thái của Sư Tử đôi khi còn khá lạnh lùng, sang chảnh, khiến cho người đối diện luôn cảm giác họ ở một bậc thang khác. Sư Tử cũng luôn thích sự khác biệt, không thích mặc hay dùng đồ trùng lặp. Đối với họ, vẻ ngoài phải luôn độc nhất vô nhị, như vậy mới có thể luôn giữ được vị trí trung tâm.

Thiên Bình

Top 3 cung Hoang dao nu sinh ra da co

Không lạnh lùng và sáng chảnh như Sư Tử, ở Thiên Bình, “mệnh công chúa” thể hiện ở thần thái luôn tự tin, không bao giờ tỏ ra căng thẳng, bấn loạn dù bị rơi vào tình huống gì đi nữa.

Trong một mối quan hệ tình cảm, Thiên Bình hiếm khi là người gây bất hòa, họ tránh cãi vã đến mức tối đa, và chọn cách im lặng để làm dịu bầu không khí. Các chàng trai đôi khi sẽ cảm thấy áp lực khi ở bên cạnh Thiên Bình vì họ quá tự tin, nổi bật và gần như chẳng thèm yêu cầu đòi hỏi gì nhiều.

Ma Kết

Top 3 cung Hoang dao nu sinh ra da co

Ma Kết là những cô gái dũng cảm, thông minh, cực kỳ khí phách, đến mức các chàng trai vây quanh họ chỉ với mục đích được “thưởng thức” cá tính của Ma Kết.

Không cố tạo ấn tượng nổi bật như Sư Tử, không quá yên lặng như Thiên Bình, Ma Kết rất sòng phẳng, “ăn miếng trả miếng” và không ngại đưa ra những yêu cầu khắt khe trong các mối quan hệ.

Tuy vậy, khi đã thân thiết với Ma Kết, bạn sẽ thấy cô “công chúa” này mặc dù rất kỹ tính và táo bạo, nhưng cũng cực kỳ hào phóng và tốt bụng. 

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)