Top 3 con giáp nam đáng lấy làm chồng, phụ nữ đừng dại bỏ qua

Google News

Trong 12 con giáp, có 3 con giáp luôn được xếp vào danh sách những con giáp nam đáng lấy làm chồng nhất.

Đàn ông tuổi Sửu

Top 3 con giap nam dang lay lam chong, phu nu dung dai bo qua

Những người thuộc tuổi Sửu khá trầm tính và có xu hướng hướng nội. Vì thế mà tuổi này thường được đánh giá cao về sự trưởng thành; chín chắn hơn với những tuổi khác. Họ thường sẽ suy nghĩ kỹ và rất chu đáo rồi mới đưa ra quyết định. Với người bạn đời cũng sẽ không phải ngoại lệ với họ.

Khi làm việc, chàng là người rất chăm chỉ, cực kỳ có trách nhiệm cả trong việc chăm sóc vợ con và kinh tế gia đình. Con giáp này đứng đầu trong top những con giáp yêu thương vợ. Vì thế mà trong hôn nhân, con giáp này thường mang lại cho người phụ nữ của mình sự hạnh phúc; viên mãn vì những gì mà họ dành cho nửa kia.

Nếu bạn gặp được người đàn ông như thế trong đời thì đừng dại gì mà buông tay, bởi đó là con giáp nam đáng lấy làm chồng, biết bao cô gái mơ ước luôn đó.

Đàn ông tuổi Thìn

Top 3 con giap nam dang lay lam chong, phu nu dung dai bo qua-Hinh-2

Trong số 12 con giáp nam thì không thể phủ nhận được sự điềm tĩnh, quyền lực luôn tỏa ra ở tuổi Thìn. Đàn ông tuổi này có sức hút khá lớn đối với người khác phái, ở họ có sự quyến rũ mà hiếm ai có thể chối từ.

Không chỉ biết đến sự nghiệp, con giáp tuổi Thìn còn luôn quan tâm đến gia đình. Họ luôn đặt vợ con ở vị trí hàng đầu, sự nghiệp cũng sẽ xếp sau gia đình, luôn lo lắng, quan tâm chăm sóc cho những người mình yêu thương. Ngoài xã hội có là người hô mưa gọi gió, quyền lực đầy mình thì về nhà người tuổi này cũng vẫn chỉ là người đàn ông của gia đình, sẵn sàng làm theo những lời nhờ cậy của vợ, coi lời của vợ là “thánh chỉ”.

Mẫu đàn ông tài giỏi lại đảm đang như vậy biết đi đâu mà tìm cơ chứ, thế nên hễ gặp được đàn ông tuổi Thìn mà đôi lứa tâm đầu ý hợp thì đừng có ỷ thói dằn dỗi mà làm tình làm tội người ta, trăm công nghìn việc có thể “cướp” đối phương khỏi tay bạn đó.

Đàn ông tuổi Hợi

Top 3 con giap nam dang lay lam chong, phu nu dung dai bo qua-Hinh-3

Đàn ông tuổi Hợi có tính cách khá nhẹ nhàng và điềm đạm. Họ sống chan hòa với mọi người và rất được nhiều người ngưỡng mộ và yêu quý. Đây cũng được coi là con giáp may mắn nhất về khía cạnh tài chính.

Trong đời sống vợ chồng, người tuổi Hợi không ngại khó khăn, sẵn sàng hi sinh và bảo vệ cho gia đình nhỏ bé của mình. Họ cũng thường xuyên quan tâm, và là nguồn cổ vũ lớn nhất dành cho người vợ.

Đây cũng là mẫu đàn ông hết lòng hết dạ vì gia đình. Để những người mình yêu được sống cuộc sống sung túc đủ đầy, vui vẻ hạnh phúc, bảo họ làm gì họ cũng đều sẵn lòng vừa ý.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)