Thầy phong thủy nổi tiếng tiết lộ phong thủy tốt nhất đời người, hiếm ai biết mà tận dụng

Google News

Nếu bạn muốn có phong thủy cuộc sống tốt thì hãy tham khảo câu chuyện này nhé!

Có 1 người đàn ông tên Triệu Tử Hào năm đó làm ăn phát đạt. Anh mua được 1 khu vườn rất đẹp để xây nhà nên muốn tìm thầy phong thủy xem giúp.
Triệu Tử Hào tự lái xe đến Hồng Kông mời một đại sư. Vị đại sư này họ Tào, đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, rất có tiếng trong giới phong thủy.
Sau khi trình bày mọi chuyện, Triệu Tử Hào lái xe đưa thầy phong thủy về biệt thự nhà mình.
Trên đường đi, gặp bất cứ xe nào muốn vượt, anh đều nhường.
Xe về đến thị trấn, một đứa trẻ đang vừa cười vừa từ trong ngõ nhỏ chạy thẳng ra đường.
Triệu Tử Hào vội phanh xe tránh, đứa trẻ cười tít mắt chạy qua rồi, anh vẫn chưa nhấn ga đi tiếp mà ngó vào trong ngõ, dường như đang đợi điều gì. Một lát sau, lại có một đứa trẻ khác chạy ra, đuổi theo đứa trẻ lúc trước đã đi khá xa.
Thay phong thuy noi tieng tiet lo phong thuy tot nhat doi nguoi, hiem ai biet ma tan dung
Ảnh minh họa. 
Tào đại sư ngạc nhiên hỏi: "Sao anh biết phía sau vẫn còn một đứa trẻ nữa?"
Triệu nhún vai: "Trẻ nhỏ đều thích chơi trò đuổi bắt, nếu chỉ chơi một mình, đứa trẻ chẳng thể cười vui như thế được."
Đến biệt thự, vừa xuống xe, vài con chim bất giác bay từ sân sau ra phía trước. Nhìn thấy vậy, Triệu Tử Hào liền dừng xe trước cổng và nói với thầy phong thủy: "Phiền đại sự đợi ở đây một lát."
"Có chuyện gì vậy?" – vị đại sư lại một lần nữa ngạc nhiên.
"Sau vườn chắc chắn là có trẻ con đang hái trộm vải, bây giờ mà chúng ta vào, chúng sẽ hoảng sợ, không may rơi từ trên cây xuống đất sẽ rất nguy hiểm", Triệu Tử Hào cười đáp.
Thầy phong thủy họ Tào trầm ngâm trong giây lát và nói: "Phong thủy nhà anh không cần phải xem nữa."
Lần này, đến lượt Triệu ngạc nhiên: "Đại sư, sao ông lại nói như vậy?"
"Những nơi có anh ở đều là những nơi có phong thủy tốt cả rồi", Tào đại sư đáp.
“Phong” chính là bầu không khí và từ trường, là sự di động liên tục từ nơi này đến nơi khác. “Thủy” chính là nước, là dòng chảy lưu động và biến hóa. “Phong” và “Thủy” ấy không phải hoàn toàn là ngoại cảnh mà lại có quan hệ mật thiết với tâm tính của con người. 
Nếu phong thủy phụ thuộc vào tâm người, thì nguyên lý nằm ở đâu?
Cổ nhân giảng rằng: “Tâm sinh vạn Pháp”, câu nói ấy vô cùng đơn giản nhưng lại đúng đắn phi thường. Trong các yếu tố của phong thủy, thì:
Đứng đầu phong thủy là gì? Chính là Người. Yếu tố đầu tiên của phong thủy là gì? Chính là Tâm (Ý). Yếu tố thứ hai của phong thủy là gì? Chính là Miệng (Khẩu). Yếu tố thứ ba của phong thủy là gì? Chính là Hành vi (Thân).
Những người có lòng biết ơn, trong tâm tràn đầy thiện niệm, luôn nghĩ tốt cho người khác, thì sẽ tụ quang, biểu hiện trên mặt chính là nụ cười. Khuôn mặt tươi tắn, thần thái rạng ngời, miệng tựa đóa sen, như vậy sẽ tạo thành hình nguyên bảo (đỉnh vàng), từ đó sẽ phát tài.
Theo Minh Ngọc/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)