Rằm tháng 8 và những điều nên làm để tăng may mắn, bình an

Google News

Trong ngày Tết Trung thu, bạn nên làm những điều sau để mang lại may mắn, bình an cho bản thân và gia đình.

Sum họp gia đình

Tết Trung thu là ngày Tết Đoàn Viên, vì thế, bạn nên dành thời gian để về thăm bố mẹ. Quan tâm bố mẹ nhiều hơn, dành những lời yêu thương, những hành động đẹp để bày tỏ lòng biết ơn đối với đấng sinh thành.

Những tình cảm xuất phát từ Nhân Tâm ấy chính là đạo cao nhất trong phong thủy. Nhờ đó, vận khí tăng lên, con người theo đó thoải mái tư tưởng, công việc cứ thế hanh thông.

Ram thang 8 va nhung dieu nen lam de tang may man, binh an

Thắp hương lên bàn thờ tổ tiên

Vào ngày Tết Trung thu, trước khi đi chơi, bạn nên thắp hương bàn thờ tổ tiên. Trung thu là tết của tình thân, do đó, bạn cũng nên nhớ về ông bà tuy đã đi xa, nhưng vẫn dõi theo bạn từng ngày. Vì vậy việc thắp một nén hương là nhớ về tổ tiên, nhớ về cội nguồn, đó mới đúng là bản sắc người Việt Nam.

Mặc quần áo màu đỏ

Màu đỏ là một màu may mắn, tài lộc. Do đó, vào ngày Tết Trung thu bạn nên vận những bộ cánh màu đỏ để tăng thêm may mắn, và tránh khỏi những điềm xui cho nửa năm sắp đến.

Ram thang 8 va nhung dieu nen lam de tang may man, binh an-Hinh-2

Làm việc thiện

Trong ngày Tết Trung thu, bạn có thể phóng sinh để tăng phúc phần. Ngoài ra, giúp đỡ những người khó khăn ngay cạnh mình cũng chính là hành thiện. Hãy hành thiện thật nhiều ngay khi có thể.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hoàng Khuông/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)