Phụ nữ sở hữu tướng miệng này cả đời sung túc, phú quý

Google News

Theo cổ nhân, phụ nữ sở hữu những tướng miệng dưới đây là người có phúc, cuộc sống có nhiều thuận lợi, may mắn.

Miệng to, môi dày và rộng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng to, rộng, môi dày thường là người sống cởi mở, chan hòa. Họ cũng là người có nghị lực và ý chi lớn. Người sở hữu tướng miệng này thường có nhiều bạn bè, tri kỷ. Trong cuộc sống, họ hay giúp đỡ người khác nên luôn nhận được sự trợ giúp tương tự khi cần. Nhờ vậy, cuộc sống của họ luôn tốt đẹp, nhiều may mắn.

Miệng lăng giác

Phu nu so huu tuong mieng nay ca doi sung tuc, phu quy

Miệng lăng giác có đường viền môi rõ ràng, khóe miệng hướng lên trên, góc cạnh, vạch ngang của miệng khá dài và đường nhân trung khá sâu, hai viền nhân trung hơi lồi lên.

Phụ nữ có tướng miệng này thường mạnh mẽ, giỏi giao tiếp, luôn biết cách chủ động trong cuộc sống. Nhờ đó, họ cũng thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Miệng ngưỡng nguyệt

Phu nu so huu tuong mieng nay ca doi sung tuc, phu quy-Hinh-2

Miệng ngưỡng nguyệt có khóe miệng cong lên, sắc môi hồng hào và trông lúc nào cũng như đang cười. Người sở hữu tướng miệng này thường thông minh, nhân hậu, hòa hợp với những người xung quanh và sống tình cảm. Họ cũng là người có suy nghĩ lạc quan.

Ngoài ra, những người này thường có xu hướng sở hữu năng khiếu nghệ thuật. Họ cũng có tinh thần trách nhiệm cao nên được nhiều người kính trọng. Trong cuộc sống, người này thường dễ đạt đến thành công và có hậu vận tốt đẹp.

Phụ nữ có tướng miệng ngưỡng nguyệt thường gặp được người bạn đời như ý, cùng nhau hưởng giàu sang, phú quý.

Môi mềm mại, có nốt ruồi

Đây là tướng miệng dự báo chủ nhân của nó có tướng giàu có. Họ là kiểu người tự đi lên bằng chính năng lực của bản thân. Đến tuổi trung niên, họ sẽ có một khoản tích lũy kha khá. Nhờ đó, cuộc sống sẽ thoải mái hơn.

Hơn nữa, nếu phụ nữ có môi mềm mại lại thêm nốt ruồi thì đường tình duyên sẽ tốt, gặp được đức lang quân yêu thương, chiều chuộng.

Đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở lợi

Người sở hữu tướng miệng như vậy là có phúc lộc, thích hợp theo con đường làm quan. Họ sẽ nhận được sự trọng dụng từ cấp trên. Đến độ tuổi trung niên, họ sẽ càng thể hiện được thể mạnh của bản thân, quan lộ ngày càng vững chãi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)