Phụ nữ có ba đặc điểm này trong lòng bàn tay sẽ cực giàu có

Google News

Theo nhân tướng học, nếu phụ nữ có móng tay tròn và hồng hào, lòng bàn tay dày và các ngón liên mạch... cuộc sống sẽ giàu sang phú quý, giỏi kiếm tiền.

1. Móng tay tròn và hồng hào
Nếu móng tay của một người phụ nữ gần tròn và có màu hồng hào thì người này thường có thể chất tốt, đầy năng lượng. Dù làm bất cứ việc gì họ cũng sẽ có nghị lực và động lực. Hầu hết những người phụ nữ này đều rất nghiêm khắc, có trách nhiệm, giỏi giang, quản lý tiền bạc, giỏi kinh doanh và không tiêu tiền một cách liều lĩnh. Nhìn chung, họ rất tài ba trong công việc và kiếm tiền hơn người, cả đời sẽ gặp nhiều may mắn.
Phu nu co ba dac diem nay trong long ban tay se cuc giau co
 
2. Lòng bàn tay dày và các ngón tay liền mạch
Về tướng mạo, nếu lòng bàn tay của một người dày thì người này thường là người cao thượng. Nếu khoảng cách giữa các ngón tay nhỏ và trông liền mạch thì kiểu phụ nữ này thường rất có khả năng tích lũy của cải, giỏi khám phá và nắm bắt cơ hội kinh doanh, tương đối chân thành với người khác. Xung quanh họ có nhiều người tốt và dễ nhận được sự giúp đỡ từ đối phương, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính. Tóm lại, họ là người có đầu óc kinh doanh tốt và dễ kiếm việc làm. Hơn nữa, vận mệnh của người phụ nữ này cả đời ổn định, không có thăng trầm lớn, nhất định sẽ gặp được cả tài lộc dồi dào!
Phu nu co ba dac diem nay trong long ban tay se cuc giau co-Hinh-2
 
3. Tay trái và tay phải có đường chỉ rời
Nếu phụ nữ có đường chỉ tay ở cả hai lòng bàn tay rời nhau thì hầu hết những phụ nữ này đều rất mạnh mẽ và cá tính. Họ không những tài giỏi, biết làm nhiều việc mà còn có thể giúp chồng thành công, phát đạt trong sự nghiệp. Đương nhiên, gia đình họ sẽ đầy đủ của cải, càng già càng giàu có.
Phu nu co ba dac diem nay trong long ban tay se cuc giau co-Hinh-3
 


Theo Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)