Phụ nữ có 4 bộ phận này càng nhỏ càng đào hoa vượng vận

Google News

4 nét tướng này càng nhỏ càng chứng tỏ sức hút đào hoa của người phụ nữ.

1. Miệng nhỏ chúm chím

Phu nu co 4 bo phan nay cang nho cang dao hoa vuong van

Theo Nhân tướng học, đa phần những người phụ nữ sở hữu khuôn miệng nhỏ nhắn lại hay chúm chím thường rất vượng vận đào hoa. Bản tính trời sinh là người hiền dịu, thánh thiện. 

Trong cuộc sống, họ hành vi đoan trang, cư xử dịu dàng. Có thể nói ở họ toát ra sức hút kỳ lạ đối với người khác giới nên chẳng bao giờ thiếu người ngưỡng mộ.

2. Tướng cằm nhỏ

Phu nu co 4 bo phan nay cang nho cang dao hoa vuong van-Hinh-2

Tướng phụ nữ cằm nhỏ nhọn, gương mặt trái xoan thường có tính tình cẩn trọng, làm việc gì cũng chu toàn trước sau. Ai tiếp xúc với người phụ nữ này thường có ấn tượng sâu đậm, vì thế nhân duyên của người này rất tốt, vận đào hoa vô cùng vượng phát. 

3. Đầu mũi nhỏ gọn

Phu nu co 4 bo phan nay cang nho cang dao hoa vuong van-Hinh-3

Đầu mũi tròn đầy nhưng nhỏ gọn, căng bóng chính là điểm đào hoa hơn người. Tướng phụ nữ này tính tình cởi mở, hoạt bát, vui vẻ nên luôn được mọi người yêu quý.

Con đường tình duyên của người này cũng vô cùng thuận lợi. Khi gặp được đúng người và tiến tới hôn nhân, họ hứa hẹn còn có cuộc sống viên mãn, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.

4. Lông mày nhỏ mảnh, rõ nét

Phu nu co 4 bo phan nay cang nho cang dao hoa vuong van-Hinh-4

Đây là nét tướng của người phụ nữ đào hoa, đi đến đâu cũng có đàn ông theo đuổi. Họ luôn là người nổi bật giữa đám đông, trung tâm của sự chú ý.

Trên con đường tình duyên và công việc, họ thường gặp nhiều may mắn. Một khi kết hôn, họ sẽ được chồng con chiều chuộng, yêu thương vô bờ.

Theo Ying Ying/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)