Phụ nữ có 4 bộ phận càng bị chồng chê xấu càng giàu sang

Google News

Theo nhân tướng học, đây là những nét quý tướng của phụ nữ. Nó có thể không đẹp trong mắt một số người nhưng lại mang đến may mắn cho chủ nhân.

Ngực nhỏ

Vòng 1 khiêm tốn khiến nhiều chị em tự ti về sắc vóc của bản thân. Nhiều người cho rằng thân hình đồng hồ cát với vòng 1 và 3 nở nang, vòng 2 thon gọn mới là dáng chuẩn người mẫu. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, khuôn ngực nhỏ nhắn lại là một nét phúc tướng, có thể đem lại nhiều may mắn cho gia đình, chồng con.

Thậm chí một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chsi Psychology Today còn cho hay những người đàn ông mạnh về tài chính thường chọn vợ ngực nhỏ. Do đó, chị em sở hữu dáng "hai lưng" đừng vội buồn. Hãy tự tin với nét đẹp trời ban này nhé.

Mũi to

Chiếc mũi to nằm ngay chính giữa khuôn mặt khiến nhiều chị em không hài lòng. Theo các quan niệm về nét đẹp hiện đại, nhiều người thích dáng mũi phải thuôn nhỏ, thanh thoát. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, mũi đầy đặn phát triển về cả chiều cao lẫn chiều rộng mới là tướng phú quý.

Trong nhân tướng học, mũi là một trong những bộ phận có thể dựa vào hình dáng để dự đoán tính cáh cũng như cuộc đời của một con người. Người có tướng mũi to, cánh mũi dày thường có đầu óc thông minh, tài trí hơn người. Đây là kiểu người giỏi giao tiếp, có khả năng chi phối, dẫn dắt người khác. Họ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Rất nhiều người có nét tướng này đã trở thành lãnh đạo và gặt hái được thành công trong sự nghiệp, hưởng cuộc sống phú quý.

Ngoài ra, khoa học tin rằng, người có đầu mũi to thường mắc ít bệnh hơn do khả năng chống vi khuẩn xâm nhập tốt hơn.

Ảnh minh họa

Đùi to

Trong nhân tướng học, đùi được coi là bộ phận trụ đỡ của kho tiền. Phụ nữ sở hữu dáng đùi to, đùi ếch là người thông minh, giàu có. Họ là người có nghị lực, không những giúp chồng gây dựng sự nghiệp mà còn khéo léo trong việc chăm sóc con cái.

Phụ nữ sở hữu dáng đùi to, hôn nở, đầy đặn có vận trình thuận lợi, biết cân đối chi tiêu. Vệ hậu vận, họ là những người có của ăn của để.

Bàn chân nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bàn chân nhỏ được xem là bàn chân quý nhân, người này dễ gặp các cơ hội tốt trong cuộc sống. Bản thân người này có thể không có gì xuất sắc song may mắn lại tự tìm đến họ. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, cuộc sống của họ sẽ khá dư dả, không phải suy nghĩ nhiều về tiền bạc.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn, mịn màng, gót chân tròn đầy, hồng hào là tướng vượng phú quý, không chỉ bản thân may mắn mà còn mang lại hồng phúc cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)