Phật dạy: Khi chìm trong khổ ải, phụ nữ hãy buông bỏ những thứ này

Google News

Phật dạy: Khi chìm trong khổ ải, phụ nữ tuyệt đối không được bỏ con, mà phải buông bỏ những thứ này mới có thể bình yên, hạnh phúc trọn đời.

Buông bỏ những điều khiến bạn mệt tâm
Phụ nữ nên nhớ rằng, cuộc đời vô cùng ngắn ngủi, thế nên đừng ép bản thân phải làm những việc mình không thích, sẽ càng mệt mỏi và bất hạnh vô cùng. Muốn tìm đến được bến bờ an lạc, hạnh phúc, trước tiên bạn phải biết trân trọng bản thân. Có khổ, đừng than, hãy biết tìm đến niềm vui trong khổ. Điều khiến tâm khổ, đừng giữ, hãy biết buông bỏ, để tất cả tan vào gió. Có như vậy, phụ nữ mới có thể thực sự an yên mỉm cười.
Buông bỏ lòng thù hận
Phat day: Khi chim trong kho ai, phu nu hay buong bo nhung thu nay
Ảnh minh họa. 
Lòng thù hận là con dao 2 lưỡi, tổn thương đối phương thì ít, nhưng tổn thương chính mình thì nhiều. Phật dạy: oan oan tương báo, biết bao giờ mới dứt. Trên đời này, thứ nguy hiểm nhất chính là lòng thù hận. Vậy nên, với những người đã từng khiến bạn đau khổ tột cùng, thậm chí mất hết tất cả. Nếu có thể bao dung thì tốt, bằng không hãy quên đi tất cả, bắt đầu một cuộc sống mới của chính bạn. Nên nhớ, cuộc đời này còn nhiều điều ý nghĩa bạn cần làm hơn là báo thù rửa hận.
Buông bỏ sự cố chấp
Phụ nữ nên nhớ, đừng cố chấp đổ lỗi cho người khác. Bạn khổ là do người, nhưng cũng có thể là do sai sót của chính bạn. Phụ nữ thông minh nên nhớ, nhân vô thập toàn, con người không ai hoàn hảo. Mỗi người sống trên đời, phải tự chịu trách nhiệm cho chính cuộc đời của mình. Có sai, dám nhận, dám sửa. Như vậy bạn mới trở nên mạnh mẽ, ngẩng cao đầu mà sống, không ai dám coi thường.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)