Nhà chật mấy cũng phải có thứ này để tăng thêm vận khí, hút lộc

Google News

Gia đình bạn đã biết đến những món đồ phong thuỷ vừa rẻ vừa dễ mua lại giúp gia chủ chiêu tài đón lộc dưới đây chưa?

Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn trong quan niệm văn hoá Trung Quốc được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Đây là loài hoa cao quý chỉ được trồng trong cung, dân thường không được tuỳ tiện trồng. Do đó, mẫu đơn luôn được xem là biểu tượng của sự quyền quý, giàu sang và vương giả.

Chính vì vậy, việc treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà không những giúp căn nhà trở nên sang trọng, thể hiện vị thế của gia chủ. Mà còn đem lại những điều may mắn, phú quý và tài lộc cho gia chủ.

Nha chat may cung phai co thu nay de tang them van khi, hut loc

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Theo phong thủy, gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng. Linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà của.

Khi đặt cóc tài lộc, gia chủ có thể đặt ở bất kỳ góc nào đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt nhất. Tốt nhất, nên đặt một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

Mặt khác, gia chủ cũng có thể để những con cóc tài lộc dưới bàn, đằng sau chiếc ghế dài hoặc trong các khu vực kín đáo khác trong nhà để cóc có thể mang lại may mắn nhưng cần lưu ý là không nên để nó trong phòng ngủ.

Bể cá cảnh

Chuyên gia phong thuỷ Tần Minh Dương cho biết, đặt bể cá trong nhà giúp gia chủ vượng khí sinh lộc. Vì trong phong thuỷ vẫn có câu “thuỷ quản tài”, hơn nữa âm đọc của chữ 鱼 “ngư” và chữ 余“dư” (dư thừa) trong tiếng Trung giống nhau. Nên từ bao đời nay việc đặt bể cá trong nhà giúp tài lộc gia chủ tăng lên gấp bội. Con đường công danh cũng thuận lợi hanh thông gặp nhiều may mắn.

Tuy nhiên cũng giống như thiềm thừ, vị trí đặt bể cá cũng phải được gia chủ tính toán và tìm hiểu kỹ không thể đặt bừa.

Thuyền buồm phong thủy biểu tượng cho sự giàu có

Theo nhiều câu chuyện từ xa xưa, trở về sau những cuộc chinh phạt khác nhau, các con tàu mang đầy ắp của cải, đồ đạc cập bến cảng với sự reo hò của rất nhiều người. Cũng vì thế, con tàu mang đến hình ảnh việc chở đầy của cải, biểu tượng của sự giàu có, sung túc.

Nha chat may cung phai co thu nay de tang them van khi, hut loc-Hinh-2

Vì thế, 1 con tàu nhỏ được đặt lên bàn làm việc cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Bạn nên để con tàu theo hướng ngược lại với cửa ra vào hàm ý con tàu mang nhiều của cải đến gia đình bạn. Tránh để con tàu hướng ra phía cửa ra vào.

Ngoài ra, bạn cũng nên đổ đầy tiền xu vào trong con tàu biểu tượng con tàu đang chở những kho báu khổng lồ đến với gia đình bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)