Người sinh tháng này tha hồ phất trong năm Đinh Dậu 2017

Google News

Hãy xem cung hoàng đạo nào sẽ gặp may mắn về đường tiền bạc và tình duyên?

Xử Nữ
Xử Nữ xếp thứ hạng khá cao, có điềm may mắn về tài chính trong năm 2017. Bản thân vốn thận trọng, chu đáo lại có kế hoạch rõ ràng, thêm chút cơ hội nữa thì vạn sự mĩ mãn. Tháng 1 đầu năm nên triển khai ngay các dự định để thu được thành công.
Năm 2017 là năm đại phát đối với cung hoàng đạo Xử Nữ. Bất kể là bạn bước chân sang lĩnh vực đầu tư, kinh doanh hay chỉ chuyên tâm cho công việc hiện tại, túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh suốt cả năm. Bạn sẽ trở nên cực kì nhạy bén với các cơ hội đầu tư và không bỏ qua bất kì cơ hội béo bở nào.
Nguoi sinh thang nay tha ho phat trong nam Dinh Dau 2017
 
Các quyết định dù có táo bạo và mạo hiểm về tài chính của bạn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người thân và bạn bè và chúng đều mang đến cho bạn nguồn thu nhập nhiều đáng kể tạo tiền đề cho một cuộc sống “đại gia” trong một tương lai rất gần.
Song Ngư – Sự nhảy vọt bất ngờ… hoặc không
Vốn mơ màng trong mọi chuyện, và thường không rõ trong ví mình có bao nhiêu tiền, các Song Ngư thường có cuộc sống tài chính khá bấp bênh. Nhưng có lẽ, năm nay sẽ là một năm may mắn cho Song Ngư khi chuyện tài chính của các bạn có thể có những bước nhảy vọt bất ngờ.
Dĩ nhiên, điều này chỉ đến khi Song Ngư thực sự để tâm tới các kế hoạch tài chính của mình, nếu không, rất có thể, bước vọt này sẽ đi xuống chứ không hề phất lên. Hãy lưu ý nhé.
Chuẩn bị cho mình một mục tiêu tài chính từ đầu năm có lẽ là điều đầu tiên các Song Ngư nên làm trong năm mới. Tối thiểu, bạn cũng nên đặt ra mục tiêu thu nhập và hạn mức chi tiêu trong một tháng, để hình dung được mình sẽ tiết kiệm được bao nhiêu trong năm nay.
Điểm lại các nguồn thu có thể khai thác trong năm nay và các cơ hội mới bạn có thể tìm kiếm để cải thiện thu nhập. Như vậy, cơ hội có sự thay đổi bất ngờ về tài chính năm nay sẽ đến gần với Song Ngư hơn rất nhiều.
Bò Cạp
Vận trình tài vận năm 2016 không hề kém, có thể coi là khá tích cực nhưng vì Thổ tinh ảnh hưởng trái chiều nên có nguy cơ hao tài. Bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ làm ăn, tránh cho vay nợ và đi vay nợ người khác, phải tỉnh táo trong chi tiêu.
Nguoi sinh thang nay tha ho phat trong nam Dinh Dau 2017-Hinh-2

Bọ Cạp là một trong những cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhất năm 2017. Bạn sẽ có cơ hội đi nhiều, gặp nhiều và các cơ hội kiếm tiền cứ lũ lượt tìm đến gõ cửa nhà bạn. Các nguồn thu nhập từ lương, thưởng không ngừng tăng lên giúp bạn không phải lo lắng gì về chi phí cho các nhu cầu thiết yếu. Các khoản lợi tức từ đầu tư, kinh doanh lại mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời từ những dịch vụ tốt nhất. Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống dư giả, tiện nghi và thoải mái nhất trong năm nay.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 
Theo An Yên/ Khỏe Và Đẹp

Bình luận(0)