Kiểu phụ nữ đáng sợ nhất, đàn ông luôn tránh càng xa càng tốt

Google News

Với kiểu phụ nữ vay tiền không trả, đàn ông luôn đề cao cảnh giác, vạch rõ ranh giới để không phải chịu những tác động tiêu cực từ họ.

Kiểu phụ nữ vay tiền không trả

Thực tế, hành vi dễ thể hiện bản chất của một con người chân thật và khách quan nhất, chính là vay tiền. Một người phụ nữ hiểu lễ nghĩa, sẽ luôn biết giữ chữ tín, trả tiền sớm nhất có thể, không khất nợ. Ngược lại, phụ nữ chứa nhiều tâm cơ, luôn nảy ý lợi dụng người khác thường sở hữu lòng tham không đáy, khất nợ không trả, thậm chí còn mở miệng hỏi vay thêm mà không bao giờ nghĩ đến việc trả nợ. Đàn ông, luôn sợ hãi việc giao du với mẫu phụ nữ này.

Phái mạnh hiểu rằng, một người phụ nữ dẫu xinh đẹp đến đâu, bên ngoài cố tỏ ra cao quý đến mức nào, nhưng không giữ chữ tín, vay tiền không trả, nhân cách hiển nhiên chẳng tốt đẹp gì. Đây là biểu hiện rõ nhất của sự ơn, xem sự giúp đỡ của người khác là chuyện thường tình.

 

Kieu phu nu dang so nhat, dan ong luon tranh cang xa cang tot

Những kiểu phụ nữ khiến đàn ông sợ hãi, xem thường:

1. Lười nhác, chỉ muốn hưởng thụ: Tiêu xài hoang phí mà không hề nghĩ đến những vất vả, cơ cực của đối phương. Họ chỉ biết nhận, và không biết cho đi.

2. Luôn chỉ biết "bòn" tiền: Chẳng người đàn ông nào thích kiểu phụ nữ ham mê vật chất, luôn nhắm vào túi tiền của mình.

3. Hay than thở về cuộc sống: Công việc của đàn ông vốn đã nhiều áp lực, lại ở bên người phụ nữ hay than vãn về cuộn sống, họ sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn gấp bội.

4. Đứng núi này trông núi nọ: Vốn dĩ trong tình yêu, đàn ông luôn đề cao sự chung thủy và chân thành, không bao giờ cho phép người phụ nữ bên cạnh cắm sừng mình. 

Chăm chút vẻ ngoài thái quá: Kiểu phụ nữ này suốt chỉ lo chăm chút cho vẻ bề ngoài, bỏ bê việc nhà, con cái không được chăm sóc chu đáo. Làm đẹp là không sai, nhưng nếu chỉ biết đến mình mà không nghĩ cho người khác, thì bạn đã sai rồi.

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)