Đầu những năm 1990, so với Hà Nội, xe máy ở Sài Gòn phổ biến hơn.
Phần lớn xe máy là xe của hãng Honda.
Đội quân xích lô đóng vai trò quan trọng trong giao thông thành phố thời gian này.
Xích lô xuất hiện ở hầu hết các đầu mối giao thông chính.
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ chở khách hoặc hàng hóa.Xích lô là phương tiện chở khách rẻ nhất và có lẽ là thú vị nhất để khám phá Sài Gòn đầu thập niên 1990.
Xe ba gác to hơn và có khả năng tải lớn hơn xích lô.
Một chiếc xe ba gác gắn máy thể hiện khả năng chuyên chở.
Xe đạp vẫn được nhiều người sử dụng.Một người phụ nữ chở mía bằng xe đạp gần chợ Bình Tây.
Xe đạp được dựng bên đài phun nước ở trung tâm thành phố.
Cũng giống như Hà Nội, từ đầu thập niên 1990, xe đạp dần dần được thay thế bằng xe máy trong vai trò của một phương tiện đi lại cá nhân.
Ô tô trên đường phố hầu hết là xe công hoặc xe chở khách. Xe hơi cá nhân rất ít.
Tình trạng tắc đường đôi khi xảy ra vào giờ cao điểm.
Việc qua đường với người đi bộ luôn là một thử thách nho nhỏ.Lòng đường có thể được dùng làm nơi đỗ xe, thậm chí là vừa dắt xe vừa tán gẫu.
Trong con mắt người phương Tây, giao thông Sài Gòn được đánh giá là rất hỗn loạn.
Nhưng với cư dân thành phố thì đây là điều rất bình thường.
Đầu những năm 1990, so với Hà Nội, xe máy ở Sài Gòn phổ biến hơn.
Phần lớn xe máy là xe của hãng Honda.
Đội quân xích lô đóng vai trò quan trọng trong giao thông thành phố thời gian này.
Xích lô xuất hiện ở hầu hết các đầu mối giao thông chính.
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ chở khách hoặc hàng hóa.
Xích lô là phương tiện chở khách rẻ nhất và có lẽ là thú vị nhất để khám phá Sài Gòn đầu thập niên 1990.
Xe ba gác to hơn và có khả năng tải lớn hơn xích lô.
Một chiếc xe ba gác gắn máy thể hiện khả năng chuyên chở.
Xe đạp vẫn được nhiều người sử dụng.
Một người phụ nữ chở mía bằng xe đạp gần chợ Bình Tây.
Xe đạp được dựng bên đài phun nước ở trung tâm thành phố.
Cũng giống như Hà Nội, từ đầu thập niên 1990, xe đạp dần dần được thay thế bằng xe máy trong vai trò của một phương tiện đi lại cá nhân.
Ô tô trên đường phố hầu hết là xe công hoặc xe chở khách. Xe hơi cá nhân rất ít.
Tình trạng tắc đường đôi khi xảy ra vào giờ cao điểm.
Việc qua đường với người đi bộ luôn là một thử thách nho nhỏ.
Lòng đường có thể được dùng làm nơi đỗ xe, thậm chí là vừa dắt xe vừa tán gẫu.
Trong con mắt người phương Tây, giao thông Sài Gòn được đánh giá là rất hỗn loạn.
Nhưng với cư dân thành phố thì đây là điều rất bình thường.