Đứa trẻ có 5 nét tướng hưởng lộc trời, tiền đồ rạng rỡ

Google News

Đứa trẻ sinh ra có một trong những nét tướng này được dự báo tài trí hơn người, tương lai rộng mở, dễ làm nên nghiệp lớn.

1. Đôi tai mềm mại

Nếu đứa trẻ sinh ra có đôi tai mềm mại thường rất ngoan ngoãn, vâng lời và có nhiều phúc đức. Phúc đức giúp bé có cuộc sống bình an, cuộc đời ít sóng gió mà còn giúp cho bố mẹ ăn nên làm ra, có của ăn của để.

Nếu lỗ tai áp sát vào đầu, đây chắc chắn là đứa trẻ hiếu thảo. Chúng vượt trội hơn hẳn, làm việc gì cũng hơn người nên tương lai nhà cao cửa rộng, tiền chất đầy nhà.

Dua tre co 5 net tuong huong loc troi, tien do rang ro

2. Vầng trán cao

Theo nhân tướng học, đứa trẻ bẩm sinh có vầng trán cao vốn vô cùng thông minh, lanh lợi, trí nhớ siêu phàm. Do đó, chúng hiểu và tiếp thu mọi thứ vô cùng nhanh chóng, sau này sẽ trở thành niềm tự hào cho gia đình. 

Con đường tương lai của đứa trẻ này hứa hẹn trải "thảm đỏ" đón chào. Những thành công chúng đạt được đáng ngưỡng mộ, trở thành tấm gương sáng cho nhiều người noi theo. 

3. Dái tai dày

Người có đôi tai to, dái tai dày dặn được nhận định có sức khỏe tốt, ít bệnh vặt. Đây cũng là tướng người thông minh, năng lực học hành hơn người.

Đứa trẻ mang nét tướng này khi còn nhỏ học hành chăm chỉ, giỏi giang. Lớn lên, chúng gặp thuận lợi về cả công danh sự nghiệp lẫn tiền tài, tương lai không phải lo lắng.

Dua tre co 5 net tuong huong loc troi, tien do rang ro-Hinh-2

4. Đôi mắt đen sáng

Một đứa trẻ sở hữu đôi mắt đen, sáng thường rất thông minh, lanh lợi, có trí tưởng tượng và sáng tạo hơn người. Hơn nữa, những đứa trẻ này được trời phú cho nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Tương lai chúng chẳng mấy xây dựng cơ nghiệp rực rỡ, trở thành niềm tự hào của gia đình.  

5. Rốn sâu và rộng

Người xưa xem tướng rốn qua hình dáng, độ nông sâu, rộng, hẹp... để đưa ra dự đoán về phúc lộc, tài vận, sức khỏe của một người. Thế nên người có rốn vừa sâu vừa rộng được cho là có trí tuệ tinh thông, tài trí hơn người.

Trẻ có tướng rốn hướng lên trên rất tốt. Chúng có tính cách cởi mở, độ lượng và sau này dễ gặt hái được nhiều thành công. 

 

 

Theo Ying Ying/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)