Đầu giường để 5 thứ này bảo sao vợ chồng lục đục, nghèo quanh năm

Google News

Phong thủy phòng ngủ có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi cặp vợ chồng và vận thế của cả gia đình. Vì thế, tuyệt đối đừng phạm phải 5 đại kỵ sau.

Di ảnh của người quá cố

Thói quen của nhiều gia đình là đặt di ảnh người đã mất trên đầu giường ngủ để tạo cảm giác người đó vẫn còn ở bên canh mình. Tuy nhiên, nếu như bạn làm như vậy dễ bị bóng đè, mộng du khi ngủ. Thêm vào đó, điều này còn cản trở giấc ngủ và ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, để thuận tiện cho việc cúng bái thờ phụng bạn nên lập bàn thờ riêng để tiện cúng bái.

Dau giuong de 5 thu nay bao sao vo chong luc duc, ngheo quanh nam

Gương soi

Nhiều gia đình thường để gương trong phòng ngủ bởi gương soi là đồ vật không thể thiếu đối với nhiều người nhất là phụ nữ. Nhưng nếu trong quá trình lắp gương bạn để cho gương soi chiếu vào giường ngủ của mình. Nhất là bạn để gương chiều vào đầu giường dễ gây mộng mị. Theo phong thủy, khi gia chủ đặt gương như vậy sẽ cực hại cho những người yếu bóng vía và người già. Việc này sẽ dễ khiến bạn ngủ mơ giật mình, khó ngủ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Tượng Phật

Trong phong thủy, đặt tượng Phật trong phòng ngủ sẽ khiến công danh sự nghiệp gặp trở ngại, việc làm ăn khó phất. Còn về tín ngưỡng, hành động này lại bị xem như một sự bất kính và là điều đại kỵ.

Đồ phong thủy

Dau giuong de 5 thu nay bao sao vo chong luc duc, ngheo quanh nam-Hinh-2

Khi bạn những món đồ phong thủy ở đầu giường sẽ dễ khiến bạn có những giấc mơ không hay. Thêm vào đó, đồ phong thủy chỉ thích hợp khi chúng được thiết kế riêng cho bạn. Nên có nhiều đồ phong thủy hợp với người này nhưng không dành cho người khác. Nếu bạn đặt ở đầu giường sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc, tình cảm của bạn.

Treo ảnh cưới đầu giường ngủ

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ luôn được xem là lựa chọn tốt nhất vì đây là chốn riêng tư của vợ chồng và cũng là nơi cặp các đôi dành thời gian nhiều nhất cho nhau. Tuy nhiên, không phải cứ tùy tiện chọn bừa một vị trí thuận tiện trong phòng ngủ để treo là được, bạn nên bố trí ảnh đúng vị trí phong thủy tốt nhất để nó có thể phát huy được tác dụng, giúp các cặp đôi luôn nhường nhịn lẫn nhau và trấn lại những năng lượng tiêu cực khiến hôn nhân đổ vỡ.

Không treo vị trí đầu giường ngủ Về tâm lý, treo ảnh cưới vị trí đầu giường sẽ tạo cảm giác bất an cho người nằm phía dưới do lo sợ ảnh sẽ bị rơi xuống. Về phong thủy, việc treo ảnh cưới sẽ tạo áp lực đè nén xung quanh vợ chồng khiến đời sống hôn nhân không thuận hòa, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen vào.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. 
Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)