Cổ nhân chỉ: 4 nét tướng của người nghèo khổ, làm mãi không ra tiền

Google News

Nếu có những nét tướng này chứng tỏ bạn có cuộc sống nghèo khổ, vất vả.

Trán thấp

Vầng trán cao thể hiện người thông minh, còn trán thấp thì hầu hết đều là người suy nghĩ nông cạn, sự nông nổi luôn dẫn đến kết quả thảm hại, trong chuyện tình cảm cũng như công việc. Hơn hết, người có nét tướng này từ khi sinh ra vận may không nhiều nên khi có ý chí thực hiện lại thì cũng chẳng đâu vào đâu, nguy cơ suốt đời nghèo khó, cô quạnh rất cao.

Co nhan chi: 4 net tuong cua nguoi ngheo kho, lam mai khong ra tien

Mũi cong vẹo

Tướng mũi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn liên quan đến vận tài lộc. Với người mũi cao thì quá tốt, ai cũng ao ước. Còn người mũi cong vẹo thiệt khổ thân, chẳng những không đẹp mà còn tiền bạc cũng không có nhiều. Cụ thể đi làm không có ai ưa vì hay sân si, vụ lợi, nên làm dăm ba bữa nửa tháng là bị đuổi rồi.

Lông mày lưa thưa

Co nhan chi: 4 net tuong cua nguoi ngheo kho, lam mai khong ra tien-Hinh-2

Cuộc sống cần có nhiều mối quan hệ để chia sẻ buồn vui cũng như giúp ích cho công việc. Nhưng người có lông mày lưa thưa lại còn nhạt thì thôi rồi, khả năng kết giao tệ vô cùng. Không biết cách ăn nói, đã vậy còn không biết lắng nghe ý kiến, nóng nảy dễ gây mâu thuẫn nên không ai thích ở gần. Cứ độc chiến như vậy nên khó mà thành công, càng khó kiếm được nhiều tiền như mong đợi.

Gò má quá thấp

Đa số người có gò má quá thấp là người không có khí phách, làm việc không có trách nhiệm, ngoài cuộc sống cũng dễ làm mất lòng người khác. Cho nên, dù muốn phát triển công việc hay đầu tư kinh doanh cũng không ai truyền kinh nghiệm, chân ướt chân ráo bỏ tiền ra thì dễ mất trắng, sống đời cơ cực.

Còn nếu may mắn khởi nghiệp thành công, có tiền rồi thì lại nổi lòng tham không đáy, làm những chuyện không nên, thậm chí phạm pháp rồi nhận kết quả đắng cay.

Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)