Chia buồn 3 con giáp xui tận mạng, 'thở cũng mất tiền'

Google News

Theo tử vi, từ ngày mai 12/10 đến 14/10 là thời gian hắc đạo xuất hiện 3 con giáp đen đủi đủ đường, xui xẻo ập đến bất ngờ khiến tiền mất tật mang.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của người tuổi Dậu có dấu hiệu sa sút do chịu ảnh hưởng khá lớn từ Tương Hại cục. Công việc gặp khá nhiều trở ngại, mưu sự cũng khó được như ý.

Từ 12/10-14/10 còn có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, vốn là một tín hiệu vô cùng đáng mừng nhưng lại bị Tương Hại “triệt tiêu” gần như toàn bộ cát vận. Thậm chí Đế Vượng xuất hiện ở thời điểm này còn dễ thôi thúc cái tôi cá nhân, dễ khiến bản mệnh trở nên cao ngạo, kiêu căng, làm mất lòng người khác.

Chia buon 3 con giap xui tan mang, 'tho cung mat tien'

Rất tiếc con giáp này sẽ khó gặp may mắn về tài chính trong ngày mới. Bị Tương Hại cục và Kiếp Tài ảnh hưởng, vận trình tài lộc của những chú Gà chưa thể ổn định ngay được, tiền bạc cũng dễ bị thất thu, cần quản lý túi tiền của mình thật chặt, đồng thời đề phòng kẻ xấu lừa đảo.

Ở thời điểm này, con giáp này nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Vận khí bất ổn nên không thích hợp để đầu tư quy mô lớn, hãy bắt đầu từ những hạng mục nhỏ, nhờ vậy có thể hạn chế rủi ro xảy ra.

Tình cảm tuy không gặp sóng to gió lớn nào đe dọa tới mối quan hệ, cũng không xảy ra mâu thuẫn hay khắc khẩu nghiêm trọng, nhưng mọi thứ lại phát triển theo hướng bình bình, đôi khi gây ra sự nhàm chán, tẻ nhạt.

Tuổi Tỵ

Xét về vận trình tài lộc của tuổi Tỵ từ 12/10-14/10 có thể thấy hung nhiều cát ít. Thời gian này Chính Tài nếu có thể giữ được mức ổn định đã là may mắn, nhưng Thứ Tài khá kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm, tránh bị lừa đảo.

Bản mệnh lúc này có Tiểu Hao dễ bị lừa gạt tiền bạc, thu nhập chẳng thấy tăng thêm mà bao nhiêu việc cần phải chi tiêu. Đã vậy, bạn có thể vì quá chủ quan trong việc đánh giá tình hình mà phải trả một cái giá khá đắt.

Trong giai đoạn này bạn được khuyên nên thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay vay mượn tiền bạc. Đừng vội tin lời mật ngọt, bởi có thể phía sau đó là cả 1 âm mưu để dụ bạn vào tròng và chiếm đoạt lợi ích của bạn.

Do tuổi Tỵ có nhiều vấn đề phải bận tâm, từ công việc tới tiền bạc, nên cũng không đủ thời gian để quan tâm đúng mức cho chuyện tình cảm. Mối quan hệ đôi lứa cũng vì thế mà xảy ra nhiều vấn đề hiểu lầm, không được tháo gỡ kịp thời.

Chia buon 3 con giap xui tan mang, 'tho cung mat tien'-Hinh-2

Thêm nữa, tiểu nhân ở ngoài xúc xiểm cũng có thể khiến cho bản mệnh và người ấy sinh lòng hiềm nghi. Cần phải tỉnh táo để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Điều quan trọng nhất để gìn giữ mối quan hệ chính là niềm tin dành cho nhau.

Ở phương diện sức khỏe, thể trạng của con giáp này cũng không được lý tưởng khi bạn thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Những nỗi bận tâm về công việc, tiền bạc và tình cảm khiến cho bản mệnh mệt mỏi về tinh thần, còn khiến cho con giáp này suy nhược cơ thể.

Thậm chí nếu tình hình này kéo dài còn gây rối loạn giấc ngủ, khiến Tỵ luôn trong tình trạng uể oải, mất năng lượng.

Trong tử vi, xuất hiện Thiên Hình hung tinh còn báo hiệu về những nguy cơ bản mệnh có thể gặp phải do bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Tỵ cần chú ý bảo vệ an toàn cho bản thân khi đi xa hay tham gia giao thông.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, từ 12/10-14/10 tuổi Thân dự báo vận trình bản mệnh giảm sút. Mọi thứ vẫn chưa thể đạt kết quả như con giáp này mong muốn, công danh sự nghiệp vẫn cần rất nhiều sự cố gắng từ chính bản mệnh mới mong có ngày nếm trái ngọt.

Do vận khí sa sút nên có những việc lúc đầu tiến hành khá thuận lợi, nhưng càng về sau càng trở ngại, khó khăn.

Tâm lý áp lực, tinh thần xuống dốc là điều khó tránh. Nhưng quan trọng hơn cả là bản thân bạn cần xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, chứ đừng nhắm mắt cho qua, biết sai mà không sửa thì sai lầm nối tiếp sai lầm, cuối cùng đi đến thất bại.

Chia buon 3 con giap xui tan mang, 'tho cung mat tien'-Hinh-3

Trên phương diện tài lộc, đây là lúc con giáp này cần tìm các mở rộng các mạng lưới làm ăn của mình.

Nếu bản mệnh cần trao đổi, giao dịch tiền bạc trong tháng này hãy chú ý cách cư xử để không làm mất lòng người khác, bởi chỉ khi các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn làm việc mới thuận lợi hơn. Còn nếu ăn nói không suy nghĩ, gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân thì sẽ dễ gặp cản trở, các kế hoạch khó có thể tiến triển như ý muốn được.

Công việc bận rộn, cũng thường mải mê với những mối làm ăn để cải thiện thu nhập, tuổi Thân vì thế có phần bỏ bê, xao nhãng các mối quan hệ tình cảm của mình.

Bản mệnh cần học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Những người cô đơn nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì cần chủ động hơn nữa, chỉ cần dũng cảm sẽ gặt hái được tình yêu mong đợi bấy lâu.

Sức khỏe của tuổi Thân duy trì ở mức ổn định. Với những ai phải xuất hành đi công tác xa cần hết sức thận trọng. Nơi đất khách quê người phải tự bảo vệ an toàn cho bản thân, chớ nên cả tin mà bị lừa lọc, gây nguy hiểm cho mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 

 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)