'Chân như cái đĩa phẳng, tôi nghèo mãi'

Google News

Bàn chân khác nhau có số mệnh khác nhau. Cùng xem qua bàn chân bạn thuộc kiểu nào, bạn có thể giàu sang hay lận đận trong đời?

Đầu tiên: Không có kết cấu dưới chân

Nếu lòng bàn chân không có đường vân ngang dọc rõ ràng, chứng tỏ xung quanh người này có rất nhiều kẻ gian manh, bất kể xảy ra chuyện gì cũng có thể bị người khác hiểu lầm, vu khống nên thanh danh dễ bị tổn hại, sẽ ảnh hưởng không tốt, trường hợp này thường xuyên xảy ra tranh chấp, dễ hao tài, mất vận.

'Chan nhu cai dia phang, toi ngheo mai'

Thứ hai: Có nốt ruồi ở bàn chân

Người có nốt ruồi đen ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành, nốt ruồi càng to thì càng tốt, trong nhân tướng học, nốt ruồi này tượng trưng cho nguồn tài chính dồi dào, đồng thời cũng quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Bất kể bạn làm gì, bạn đều có thể hoàn thành suôn sẻ mà không phải lo lắng.

'Chan nhu cai dia phang, toi ngheo mai'-Hinh-2

Thứ ba: To và gầy

Người ta thường nói bàn chân to thì mới đứng vững, nếu một người có bàn chân to và lòng bàn chân mỏng thì người đó tính tình nông nổi, làm việc gì cũng rất cẩu thả nên luôn mắc sai lầm, khiến người khác cảm thấy không đáng tin cậy. Điều này sẽ ảnh hưởng đến vận may của họ, tiêu tiền phung phí, không biết quản lý tốt tiền bạc, thích tiêu trước, có cái nhìn thiển cận về mọi việc. Điều này cũng ngăn cản họ tích lũy nhiều của cải.

'Chan nhu cai dia phang, toi ngheo mai'-Hinh-3

Thứ tư: Bàn chân thành gót chân

Kiểu bàn chân này có nghĩa là gót chân dày, đồng thời cũng phân biệt rõ ràng vị trí của lòng bàn chân, gót chân tượng trưng cho phong cách và nền tảng của một người, người có gót dày là người giàu có, phúc khí. Họ có thể nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, và con cháu của họ sẽ sống rất tốt. Con cái cũng triển vọng hơn, vận khí gia đình ngày càng thăng tiến, gia đình ổn định giàu có!

'Chan nhu cai dia phang, toi ngheo mai'-Hinh-4

Thứ năm: Họa tiết xoáy dưới lòng bàn chân

Nếu lòng bàn chân có vân xoáy, người như vậy tính tình vui vẻ, khả năng biểu cảm tốt, có quan hệ tốt với người xung quanh, cũng thích thể hiện bản thân. Sự nổi tiếng tốt giúp họ luôn nhận được sự giúp đỡ khi gặp chuyện. Cả sự nghiệp và cuộc sống đều đang phát triển rất tốt.

'Chan nhu cai dia phang, toi ngheo mai'-Hinh-5

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)