Bí mật giấu bát muối ở chỗ này để chờ vận may sau 10 ngày

Google News

Muối là nguyên liệu quý báu trong mỗi gia đình bởi không phải nhà ai cũng được sử dụng muối dư dả, từ đó muối trở thành biểu tượng của sự giàu có, đủ đầy. Bạn chỉ cần đặt muối vào vị trí này trong nhà, mọi tiền tài sẽ kéo đến nhiều vô số kể.

1. Công dụng của muối trong phong thủy
Người Việt Nam lâu nay vẫn có tục lệ: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” để chứng tỏ sức mạnh xua đuổi tà khí, hấp thụ năng lượng tích cực của muối.
Bi mat giau bat muoi o cho nay de cho van may sau 10 ngay
Ảnh minh họa. 
Phong thủy cho rằng nếu muối kết hợp với nước sẽ khiến năng lượng của nó thêm mạnh. Hơn nữa, nếu có những đồng tiền kim loại được đặt trong bát sẽ tạo nên các phản ứng giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực. Chính vì vậy nếu sử dụng bát muối có chứa tiền xu trong nhà sẽ hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình, thu hút may mắn, tài lộc vào nhà.
2. Vị trí tốt nhất trong nhà để đặt bát muối
Vị trí cực vượng để đặt bát muối chính là ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có. Nhưng, nếu bạn cầu mong gia đình luôn êm ấm, nhiều sức khỏe thì hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông). Để nguyên không xê dịch, không đụng chạm, chỉ thay 2 tháng 1 lần.
Cách đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm:
– Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn 1 chiếc bát đựng muối phong thủy, sau đó cho muối đầy 3/4 bát rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt. Bạn nhớ rằng nên để mặt dương của đồng xu ngửa lên trên,
– Tiếp đó, bạn hãy cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí. Hãy làm âm thầm, không khoe khoang cho người ngoài biết, không đụng chạm hay dịch chuyển kẻo năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ.
Ngày cuối năm, đem đổ bát nước muối ấy đi và không nên dùng lại với bất cứ lý do gì. Bạn nên lưu ý rằng, nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn. Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo phong thủy hóa giải vận đen sau đây:
Tự mua hoa cho bản thân
Xui xẻo ập đến do chứa nhiều năng lượng âm. Do vậy, mua hoa tươi để bổ sung năng lượng dương tích cực cho không gian của bạn. Giữ hoa tươi và thay ngay lập tức khi chúng úa tàn. Thường xuyên trong vòng một tháng, mọi điều đen đủi sẽ từ bỏ bạn.
Hồ lô
Hồ lô cũng có tác dụng trừ tai giải ách, có thể làm sạch từ trường bất lợi xung quanh giúp chủ nhân tìm lại nguồn năng lượng tốt. Ngoài ra, hồ lô còn có tác dụng hút nạp khí độc của bệnh tật, bảo vệ phúc lộc và phú quý.
Lá ngải
Đây là loại cây được sử dụng rộng rãi trong dân gian để trừ tai ách, trị bệnh dưỡng thân hoặc làm đồ ăn thức uống bổ dưỡng. Vào Tết Đoan ngọ hàng ngàn năm trước, mọi người thường có tục giết sâu bọ và dùng lá ngải cài lên cửa để trừ tà, giải tai ách.
Tỏi
Để tránh bị lừa đảo hoặc dụ dỗ về phương diện tài chính, hãy mang theo một túi đỏ đựng các tép tỏi nhỏ. Tốt nhất là dùng phần tỏi nhỏ ở trong lõi tỏi dài, sẽ có tác dụng tiêu trừ năng lượng của sự dối trá.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thúy Hà (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)