7 nốt ruồi trên mặt phá tướng, cuộc sống thường chịu nhiều bất trắc

Google News

Nếu trên khuôn mặt có 1 trong 7 nốt ruồi dưới đây hãy tìm cách hóa giải để mọi thứ được hanh thông, thuận lợi.

Nốt ruồi ở vành ngoài của môi

Một người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người nói nhiều, đặc biệt là thích bắt chuyện với nam giới. Trong cuộc sống những người này thường gặp những chuyện thị phi, đào hoa xấu. Người này tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, dễ gây ra những chuyện thị phi với người khác giới cuộc sống khó lòng an yên thuận lợi. Vì vậy, nếu như bạn có nốt ruồi ở vị trí này nên tìm cách hóa giải ngay nhé để mọi việc được như ý. 

Nữ giới có nốt ruồi ở má

Một người nếu sở hữu nốt ruồi má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới. Sách cổ có câu “nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”. Trong cuộc sống những người này thường lận đận tình duyên, cuộc sống hôn nhân khó bền vững. Những người này thường không biết cách giữ tiền nên dễ rơi vào tình trạng vung tay quá trán, về già túng thiếu đơn độc, cô quả.

7 not ruoi tren mat pha tuong, cuoc song thuong chiu nhieu bat trac
Nốt ruồi không mang lại may mắn

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Mắt chủ về sự nghiệp. Nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt. Đồng thời, những người có nốt ruồi ở đuôi mắt tượng trưng cho nốt ruồi đón lệ cuộc sống thường chịu nhiều đau khổ.

Từ nhỏ những người có nốt ruồi này đã có cuộc sống của những người này đau khổ từ nhỏ sớm chịu cảnh cô độc đơn chiếc. Khi lớn lên cũng thân tự lập thân không ai giúp đỡ, bản thân họ cũng dễ gặp trắc trở trong tình duyên. Bởi vậy, nếu như bạn có nốt ruồi này trên khuôn mặt thì nên hóa giải để mọi việc được thuận lợi hơn.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Trong nhân tướng học một người có nốt ruồi ở chóp mũi thường không giữ được tiền, cuộc sống dễ rơi vào túng thiếu nghèo khổ. Bởi mũi được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có mâu thuẫn về mặt kinh tế với chồng, dễ dẫn đến nguy cơ tan vỡ hôn nhân.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)