5 cung hoàng đạo đã yêu thì luôn hết mình

Google News

Có người nói, chia tay rồi phải hoàn toàn cắt đứt, trở thành bạn bè mới là tình yêu đích thực. 5 cung hoàng đạo tuyệt tình dưới đây chính là như thế, yêu hết mình, chia tay hết tình.

1. Bọ Cạp
Trong tình yêu, Bọ Cạp thực sự là những người vừa chung thủy vừa say đắm, dữ dội. Thực sự, rất khó để Bọ Cạp có thể yêu một người, bởi họ là người khá kín đáo và khó mở lòng cho người khác. Vậy nên, khi đã yêu ai đó, Bọ Cạp rất nghiêm túc và muốn tiến xa hơn với đối phương.
Nhưng có thể nói, trong tình yêu, cung hoàng đạo này khá cực đoan. Họ yêu say đắm, rất cuồng nhiệt, luôn muốn chiếm hữu hoàn toàn đối phương. Dường như vì người ấy, họ có thể chiến đấu với cả thế giới.
Ảnh minh họa. 
Thế nên, khi đã bị đẩy tới quyết định chia tay, khi phải chấm dứt tình yêu với một người, tức là đã xảy ra những điều không thể cứu vãn được nữa là Bọ Cạp đã tổn thương đến mức nỗi đau ấy lớn hơn cả tình yêu dữ dội của mình.
Tuy nhiên, càng đau đớn bao nhiêu, Bọ Cạp càng dứt khoát bấy nhiêu. Ra đi không một dấu vết hay bốc hơi như chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời đối phương. Không chấp nhận một lời biện giải, vĩnh viễn không quay đầu.
2. Ma Kết
Một khi đã yêu, Ma Kết sẽ rất nghiêm túc và chân thành, tuy họ là những người có vẻ cứng nhắc khô khan.
Tuy nhiên, ma Kết yêu cũng điên cuồng không kém bất kì ai, vậy nên khi chia tay tức là Ma Kết đã suy nghĩ rất kĩ và cảm thấy không còn có thể cứu vãn được nữa. Bởi Ma Kết nghĩ, nếu đã không còn tình cảm với nhau thì tốt nhất là đường ai nấy đi, tránh ở bên nhau để làm tổn thương lẫn nhau.
Bên cạnh đó, vốn dĩ cũng là người sống rất thực tế nên các Ma Kết không muốn lãng phí thời gian yêu đương cho những người họ đã hết tình cảm.
3. Bạch Dương
Tính cách của Bạch Dương rất rõ ràng, bất luận là yêu đương sống chết đến mức nào thì chia tay có nghĩa là kết thúc. Yêu một người là không do dự, không sợ hãi, không nản chí.
Nhưng một khi đã quyết định chia tay, tức là Bạch Dương đã suy nghĩ kĩ và rất nghiêm túc. Với bản tính thẳng thắn của mình, Bạch Dương không thể nào giả vờ yêu một người mình đã hết yêu hay đối xử tốt với một người đã làm tổn thương mình.
Cách chia tay của Bạch Dương vô cùng dứt khoát, không nhập nhằng, không níu kéo và không nhiều lời. Dù đối phương có giải thích cũng vô ích. Với Bạch Dương, chỉ có chấm dứt hoàn toàn quá khứ mới có thể thẳng tiến về tương lai.
4. Kim Ngưu
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu vốn tính hiền lành, chân thật nhưng cũng rất chín chắn và trưởng thành. Họ yêu thì sâu đậm, hết lòng hết dạ nhưng chia tay rồi sẽ không vương vấn kéo dài. Chòm sao thực tế như Kim Ngưu hiểu rằng, nếu không đi đến cuối con đường thì tình yêu chẳng có nghĩa lý gì cả, không thể vì chút tình cảm cũ mà ảnh hưởng tới hiện tại, tương lai. Nên chia tay là cắt đứt toàn diện, không cho cả hai có cơ hội mà dùng dằng.
5. Xử Nữ
Xử Nữ là những người vô cùng nghiêm túc và sẵn sàng hi sinh rất nhiều cho tình yêu của mình. Xử Nữ rất sợ tổn thương trong tình cảm và cũng là người không dễ mở lòng nên khi đã yêu ai, Xử Nữ rất sợ chia li. Xử Nữ mong muốn cùng đối phương trải qua hết thảy khó khăn, cùng nhau đi đến cái đích cuối cùng. Họ sẵn sàng hi sinh nhiều thứ để vun vén cho tình cảm đôi bên thêm bền chặt, khăng khít.
Cứng rắn và lý trí, Xử nữ tin rằng, yêu là yêu, thương là thương, chia tay rồi thì phải giải thoát hoàn toàn cho nhau để còn hướng tới những điều tốt đẹp hơn. Không thể quẩn quanh mãi trong mối tính cũ. Nếu đã không thể sống thiếu nhau thì chắc chắn không chia tay, còn đã chia tay thì tức là có thể sống mà không có nhau bên cạnh. Nên cứ tự mình sống tốt đi thôi. Xử Nữ thật là chòm sao mạnh mẽ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bảo Trâm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)