4 nốt ruồi may mắn dự báo chủ nhân hậu vận vinh hoa phú quý

Google News

Người có nốt ruồi này thường có nhiều may mắn. Đặc biệt sau tuổi trung niên cuộc sống của họ sẽ ấm êm, đủ đầy.

Nốt ruồi trên trán

Đa số người sở hữu nốt ruồi trên trán đều có tài năng và thể hiện tố chất lãnh đạo từ nhỏ. Trong nhân tướng học, tướng trán tượng trưng cho sự nghiệp, tài vận, chuyện tình cảm và hôn nhân.

Người có trán cao, đầy đặn thường sở hữu tài năng, tư chất hơn người. Họ cũng có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp càng về sau càng vượng phát, thăng hoa.

Nếu có thêm nốt ruồi ở trán thì khi lớn lên họ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp vững vàng, ổn định hơn những người cùng trang lứa.

Đặc biệt sau khi kết hôn họ sống tình cảm, gắn bó yêu thương nhau nên cuộc sống cũng ấm no, đủ đầy.

Nốt ruồi trên lông mày

Nhân tướng học cho rằng người sở hữu nốt ruồi trên lông mày càng ẩn thì chủ sở hữu càng gặp điều may. Nó được ví như hạt ngọc trong cỏ. Người nào sở hữu nốt ruồi trên lông mày thường có hậu vận sung túc đủ đầy.

Chủ nhân của nốt ruồi trên lông mày thường có vận khí cá nhân nổi bật. Họ sống có trách nhiệm, chu đáo, biết quan tâm đến người khác. Bước vào trung vận, họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp bằng chính năng lực của mình. Hầu hết những người sở hữu nốt ruồi trên lông mày là người có phúc khí rất vượng, dễ làm nên đại vận.

4 not ruoi may man du bao chu nhan hau van vinh hoa phu quy

Nốt ruồi ở Thái Dương

Vị trí Thái Dương nằm ở cuối mắt và đuôi lông mày, tượng trưng cho vận số vợ chồng và tài vận của một người. Người sở hữu nốt ruồi ở Thái Dương thường vượng vận quý nhân, làm việc gì cũng có quý nhân dẫn lối chỉ đường.

Những người này có tư chất, tài năng lại có tham vọng, nghị lực. Chính vì vậy mà họ thường đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Nếu là phụ nữ thì thường mang tướng vượng phu ích tử. Không chỉ bản thân may mắn, họ còn mang lại tài lộc cho chồng con. Vì vậy nếu sở hữu nốt ruồi này bạn đừng dại mà tẩy xóa.

Nốt ruồi ở cung Thiên Di

Vị trí của cung Thiên Di là nằm giữa lông mày và mắt. Đây là cung đại diện cho tài lộc, tài sản của một người.

Người sở hữu nốt ruồi ở cung Thiên Di thường có năng lực cá nhân mạnh mẽ, biết nhìn xa trông rộng. Vì vậy mà họ nhìn thấu mọi vấn đề và thường tính toán từng đường đi nước bước trước khi làm bất cứ việc gì.

Bên cạnh đó, người có nốt ruồi ở cung Thiên Di cũng giỏi kiếm tiền, giỏi đầu tư tài sản. Họ thường gặp may mắn trong những khoản đầu tư. Ngoài ra họ có phúc lộc dày, phúc khí vượng, mưu sự tất thành. Ban đầu sự nghiệp của họ có thể lận đận nhưng càng về sau sẽ càng vượng tài vượng lộc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)