3 loại cây cứ đặt lên bàn thờ tiền đẻ ra tiền

Google News

Nếu bạn muốn mọi việc của mình trở nên thuận lợi, công việc làm ăn thăng tiến nhớ trồng 3 loại cây này trên bàn thờ, còn loại thứ 4 chớ dại kẻo tán lộc.

Cây ngọc bích

Cây ngọc bích chính là loài cây để bàn thờ khá được ưa thích với lá màu xanh ngọc tự nhiên và hoa vàng, trắng trông rất đẹp mắt. Khi bạn dùng cây ngọc bích làm cây để bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên, thần tài giúp mang lại sức khỏe, bình an, công việc thuận lợi hơn.  Đồng thời, cây ngọc bích cũng là biểu tượng của sự bình an, tài lộc.

Cây Vạn lộc

Trong các loại cây phong thủy thì cây vạn lộc chính là loại cây may mắn nhiều người lựa chọn. Giống như tên gọi của nó, cây xanh trên bàn thờ này có thể đem lại vô vàn tài lộc. Vẻ ngoài của cây cũng vô cùng bắt mắt và tràn trề sức sống với lá dày, bóng, màu đỏ hồng mang ý nghĩa điềm lành, cây mọc thẳng, tán phủ tròn, giúp bàn thờ thoáng mát, đồng thời tăng sự trang trọng và ý nghĩa phong thủy.

3 loai cay cu dat len ban tho tien de ra tien
Cây đặt lên bàn thờ hút lộc

Khi bạn đặt chậu cây nhỏ trên bàn thờ giúp gia chủ gặp may trong cuộc sống và công việc, xua đuổi những điều không may tới với mình.  Đặc biệt là khi cây vạn lộc ra hoa báo hiệu sẽ có chuyển biến tốt trong cuộc sống. Đồng thời, loại  cây còn giúp gia chủ tránh được những xui xẻo hay những thị phi trong cuộc sống hàng ngày.

Cây phát tài

Theo chia sẻ của các nhà phong thủy tin rằng đây là một loại cây nên đặt trên bàn thờ để cầu may mắn, tiền tài cho mọi thành viên trong nhà.  Trông thực tế cây phát tài còn có tên gọi khác là cây phất dụ, loại cây này có trên 20 loài, mỗi loài tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc riêng. Cây giúp gia tăng vượng khí lưu thông trong nhà, hút vận may, tài lộc. Vận khí tốt, cây sẽ phát triển tốt, đây là điềm lành cho sự thịnh vượng, may mắn, bình an.

3 loai cay cu dat len ban tho tien de ra tien-Hinh-2
Cây phát lộc mang lại may mắn

Cây xương rồng nên tránh xa

Cây xương rồng dù có thể sống ở mọi loại địa hình và có ý chí sống mãnh liệt nhưng đây lại chính là loại cây không nên trồng trong nhà. Đặc biệt, bạn không nên đặt chúng lên bàn thờ bởi nó không tốt cho phong thủy ảnh hưởng tới lộc khí trong nhà bạn. Đồng thời, do cây xương rồng có nhiều gai nên sát khí cao dễ làm ảnh hưởng tới tình cảm các thành viên trong nhà bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)