1 phút nhìn đường tài vận trên tay, biết ngay số mệnh giàu hay nghèo

Google News

Đường tài vận khá khó quan sát nhưng chỉ cần nhìn kĩ, bạn sẽ biết ngay tương lai mình sang giàu hay túng thiếu, hôn nhân hạnh phúc hay bất hạnh.

Thế nào là đường chỉ tay vận mệnh
Đường vân tay vận mệnh thường xuất phát từ ngón giữa, được kéo dài theo hướng từ trên xuống dưới, dọc theo bàn tay, độ dài ngắn của đường vận mệnh ở mỗi người là khác nhau.
Thường là đường vân tay vận mệnh sẽ xuất hiện sau khi chúng ta qua thời niên thiếu. Có người đường vận mệnh vừa dài lại thô, nhưng có người sở hữu đường vận mệnh rất ngắn và bé.
Và tất nhiên có người đường vận mệnh trên bàn tay rất mảnh, mờ mờ không rõ, thậm chí, có người không có đường vận mệnh này. Nhưng kể cả rơi vào trường hợp vân tay không có đường vận mệnh, tử vi phong thủy cũng sẽ lý giải giúp bạn.
1 phut nhin duong tai van tren tay, biet ngay so menh giau hay ngheo
Ảnh minh họa. 
Đường tài vận cong, đứt đoạn liên tục
Đường tài vận cong, đứt đoạn liên tục chính là điềm báo cho thấy con đường tài lộc của bạn chẳng mấy may mắn, thường xuyên gặp phải những biến cố như hao hụt tài sản, bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại; làm ăn thua lỗ.
Bởi vậy, bạn nên đặc biệt thận trọng khi theo đuổi con đường kinh doanh. Không được bốc đồng, vội vàng mà đứng trước mọi quyết định lớn đều phải suy nghĩ cẩn thận, nếu việc gì không biết nên nhờ tới sự trợ giúp của luật sư để tránh kiện tụng, dính dáng tranh chấp pháp luật.
Đồng thời, nên tích cực làm việc thiện để chuộc tội nếu có lỡ làm điều gì không phải, mong đường tài vận được hanh thông.
Cuối đường tài vận kết thúc bằng 1 dấu gạch ngang giống như chữ T
Nếu dấu gạch ngang qua đường tài vận đó chính là đường chỉ của ngón út hoặc đường hôn nhân thì không có gì phải lo lắng, con đường về tài lộc của bạn vẫn hết sức thuận lợi.
Ngược lại, nếu dấu gạch ngang đó không phải đường chỉ của ngón út hoặc đường hôn nhân thì bạn cần tuyệt đối cẩn trọng bởi sớm muộn cũng vấp phải gian nan, sa sút lớn về mặt tiền bạc. Với đặc điểm này, bạn còn là người chi tiêu không có kiểm soát, thu về 1 nhưng sẵn sàng bỏ ra tới 9, 10. Nên kiểm soát lại chính mình, dành dụm khoản phòng thân khi gặp khó khăn.
Đường tài vận là 1 đường chỉ thẳng
Đây chính là hình dáng đường tài vận lý tưởng nhất mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Nó cho thấy bạn sẽ được sống sung túc, đủ đầy về kinh tế vì lúc nào cũng được may mắn, tài vận bủa vây. Công việc thì thuận lợi, ngày càng thăng tiến, tiền trong tài khoản của bạn lúc nào cũng đầy ắp. Không những thế bạn còn dư sức đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh khác và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Tuy nhiên, nếu có ai đó có ý định hỏi vay tiền hoặc rủ rê bạn đầu tư vào những việc mờ ảo thì nên tìm hiểu thật kỹ để tránh bị lừa, thà mang tiền đi làm từ thiện còn hơn là rơi vào tay của những kẻ gian dối.
(Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)