Nắng gắt, rắn hổ mang "rủ" trăn gấm vào nhà "xài" điều hòa

Google News

(Kiến Thức) - Thời tiết nắng nóng gay gắt khó chịu được cho là nguyên nhân khiến đàn rắn hổ mang cả chục con rồng rắn đi vào nhà dân "an tọa", hướng xái tí mát mẻ từ điều hòa của người dân Thái Lan.

Theo thông tin đăng tải, đàn rắn hổ mang gồm cả chục con cùng con trăn gấm chui vào nhà người dân để trú ấn, tránh cái nắng 35 độ C ngoài trời. Chúng di chuyển tới phòng tắm ẩm ướt, các phòng ngủ có điều hòa, bể nước vì tin rằng đó là những nói hoàn hảo để tránh nóng.
Nang gat, ran ho mang
 
Cụ thể, những con vật được phát hiện tại một gia đình ở làng Prasong, tỉnh Surat Thani, miền nam Thái Lan hôm 26/3.
Người ta phát hiện 3 con rắn hổ mang chúa, 8 con rắn hổ mang đất và một con trăn gấm ở khắp các ngóc ngách trong nhà, từ các góc ở bể nước, phòng vệ sinh, phòng ngủ, đến chuồng gà.

Mời quý vị xem video: Những loài rắn có nọc độc mạnh nhất hành tinh

Ngay lập tức, các chuyên gia bắt rắn được gọi đến xử lý. Được biết, chuyện nhìn thấy rắn xuất hiện thường xuyên ở làng không phải hiếm, bởi ngôi làng người dân sinh sống bao quanh bởi rừng. Nhưng đây là lần đầu tiên lũ bò sát xâm chiếm một ngôi nhà.
Nang gat, ran ho mang
 
Người dân rất sốc khi thấy chúng xuất hiện tại nhà dân. Nhóm thợ bắt rắn gồm 5 người mất cả buổi chiều để bắt được toàn bộ 11 con rắn hổ mang và con trăn gấm.
Nang gat, ran ho mang
 
Tất cả chúng đều có kích thước lớn và rất khỏe mạnh. Rắn hổ mang chúa dài tới gần 5 m, lũ rắn hổ mang đất và con trăn gấm dài 2-3 m. Sau đó, lũ rắn và trăn được trả lại về tự nhiên.
Lưu Thoa (theo Newsflare)

>> xem thêm

Bình luận(0)