Bắt được “tên trộm gà” và kết cục ngược "cười không nổi"

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát phát hiện, "tên trộm gà" lẻn vào vườn rau của ông lão là một đứa trẻ cùng làng. Sáng sớm cậu bé đã lẻn vào vườn rau của ông lão là vì muốn dùng wifi chùa chứ không hề có ý định bắt trộm gà. 

  • Mới đây, cảnh sát huyện Giang An, thị Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nhận được báo cáo của một cụ ông, nói rằng ông đã phát hiện tên trộm gà, nhờ cảnh sát giúp đỡ.
Sau khi tới hiện trường, cảnh sát biết được rằng, cách đây không lâu, ông bị mất một con gà, không thể tìm thấy nó.
Hôm đó, đúng lúc ra vườn, ông nhìn thấy một cậu bé tuổi thiếu niên ngồi xổm trong vườn rau của mình. Nghi ngờ cậu bé chính là kẻ trộm, ông chạy tới để chất vấn thế nhưng cậu bé vừa nhìn thấy người đã bỏ chạy.
Tuổi tác cao, không đuổi kịp cậu bé, chỉ thấy cậu bé chạy về hướng một xóm nhà gần đó, ông lão đành gọi điện báo cảnh sát, xin giúp đỡ.
Bat duoc “ten trom ga” va ket cuc nguoc
 
Sau đó, cảnh sát phát hiện ra ràng, đứa trẻ lẻn vào vườn rau của ông lão là một đứa trẻ cùng làng.
Sáng sớm cậu bé đã lẻn vào vườn rau của ông lão là vì muốn dùng wifi chùa chứ không hề có ý định bắt trộm gà. Con gà bị mất trộm của ông không liên quan tới cậu bé.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu

Được biết, khi nghe tin về vụ việc, con dâu trưởng của ông lão cũng chạy tới và cho biết, cậu bé tên Tiểu Lưu thi thoảng vẫn lẻn vào vườn rau của nhà, dùng trộm wifi để chơi game. Vì cha già không biết nên sinh ra hiểu lầm.
Đồng thời, cô cũng nói cho cảnh sát biết, vì quanh xóm chỉ có nhà cô lắp mạng wifi, cô đồng ý cho Tiểu Lưu dùng nhờ để chơi game.
Sau khi sự việc được làm sáng tỏ, ông lão dường như vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra, cảnh sát giải thích cẩn thận với ông lão. Đồng thời, họ cũng giáo dục Tiểu Lưu, không nên ham chơi game online quá mức, nên sử dụng thời gian để học tập nhiều hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)