HDBank vươn tầm khu vực với cú đúp giải thưởng

HDBank được vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất năm thứ tư liên tiếp.

Lần đầu tiên HDBank ghi tên mình vào nhóm các ngân hàng có chiến lược thương hiệu xuất sắc, bên cạnh những tên tuổi lớn như UOB Singapore, HSBC Hong Kong hay Krungsri Bank Thái Lan từng được Asian Banking & Finance ghi nhận.

hdb1.png
Ông Đàm Thế Thái- Phó Tổng giám đốc HDBank nhận hai giải thưởng quốc tế tại Lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025 tổ chức tại Singapore

Ngày 03/7, tại Lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025 tổ chức tại Singapore, HDBank tiếp tục ghi dấu ấn nổi bật trên bản đồ tài chính khu vực khi được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng hai giải thưởng danh giá năm 2025: Ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất (Mid-sized Domestic Retail Bank of the Year - Vietnam) và Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu xuất sắc nhất (Marketing & Brand Initiative of the Year - Vietnam).

Đây là năm thứ tư liên tiếp HDBank được vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất, ghi nhận cho những kết quả vượt trội mà HDBank đạt được trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, chuyển đổi số và mở rộng thị phần. Trên nền tảng tài chính vững mạnh, HDBank đã xây dựng hệ sinh thái khách hàng đa chiều, kết nối giữa ngân hàng, tiêu dùng, hàng không, năng lượng, bảo hiểm, y tế, giáo dục…, mang đến các giải pháp tài chính toàn diện và linh hoạt.

bankingfinance-6.jpg
Hai giải thưởng quốc tế năm 2025 là những ghi nhận ý nghĩa trong hành trình 35 năm phát triển của HDBank

Năm nay cũng đánh dấu lần đầu tiên HDBank được quốc tế vinh danh ở lĩnh vực Marketing & Thương hiệu - một bước tiến quan trọng đưa ngân hàng vào nhóm các thương hiệu hàng đầu châu Á như UOB Singapore, HSBC Hong Kong và Krungsri Bank Thái Lan - những đơn vị từng nhận giải thưởng này từ Tạp chí Asian Banking & Finance. Chiến lược thương hiệu hiện đại, sáng tạo, cùng nền tảng dịch vụ, năng lực số hoá và vận hành mạnh mẽ chính là yếu tố giúp HDBank chinh phục giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu xuất sắc nhất năm 2025”.

Theo đánh giá của Asian Banking & Finance, HDBank nổi bật ở ba yếu tố: tính sáng tạo trong nội dung và hình thức triển khai; hiệu quả truyền thông thể hiện qua mức độ yêu thích và ghi nhớ thương hiệu; cùng khả năng đổi mới linh hoạt để bắt nhịp xu hướng thị trường. Những thành công này không chỉ gia tăng độ phủ thương hiệu trên nền tảng số mà còn góp phần nâng cao sự gắn kết với khách hàng, khẳng định hình ảnh một ngân hàng hiện đại, trách nhiệm và giàu cảm xúc.

Hai giải thưởng quốc tế năm 2025 là những ghi nhận ý nghĩa trong hành trình 35 năm phát triển của HDBank. Từ vai trò tiên phong trong thời kỳ đổi mới, HDBank đã không ngừng vươn mình trở thành định chế tài chính hiện đại, mang đậm bản sắc riêng và ngày càng khẳng định vị thế trên trường khu vực.

HDBank ký kết hạn mức tín dụng 2.000 tỷ với PV Power

 Ngày 11/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM đã ký kết hợp đồng tín dụng hạn mức 2.000 tỷ với Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

toa-nha-hdbank.jpg
HDBank luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và Chính phủ trong các dự án trọng điểm về chuyển đổi năng lượng, năng lượng tái tạo và điện khí LNG.

Hạn mức tín dụng này sẽ được PV Power sử dụng chủ yếu để nhập khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - nhiên liệu đầu vào cho việc vận hành nhà máy điện khí Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, những công trình mang tính chiến lược trong lộ trình chuyển đổi năng lượng của Việt Nam.

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái

HDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến kế hoạch dài hạn.

hdbank1.png
Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc cùng đoàn đại biểu cấp cao thăm không gian giới thiệu các giải pháp tài chính số của HDBank tại sự kiện.

Ngày 14/6, trong khuôn khổ “Ngày không tiền mặt 2025” do Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và các đơn vị tổ chức, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc cùng đoàn đại biểu cấp cao đã đến thăm các không gian trưng bày công nghệ tại sự kiện. Gian hàng của HDBank là một trong những điểm nhấn nổi bật với loạt giải pháp tài chính số hiện đại, được thiết kế thiết thực với người dùng và theo định hướng đồng hành trọn đời.

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế

Ngày 10/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tổ chức ký kết Hợp đồng Vay phụ với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

hdb1.jpg
Lễ ký kết Hợp đồng Vay phụ giữa HDBank với BIDV triển khai các dự án từ nguồn vốn tín dụng TCNT 2-3 và VnSAT do Ngân hàng Thế giới (World Bank) tài trợ

Với tổng hạn mức ban đầu 500 tỷ đồng từ BIDV, HDBank sẽ triển khai cho vay lại đến người dân, hộ sản xuất và doanh nghiệp nhỏ trong khu vực kinh tế tư nhân, đặc biệt tại các vùng trọng điểm như Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên và các địa phương trên cả nước.

Đọc nhiều nhất

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Tin mới

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.