Xúc động tâm thư mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng gửi con gái

Google News

Tình cảm không còn như xưa, không còn sống chung nhà và cũng chẳng còn ý định cưới nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn dành cho bạn trai sự tôn trọng.  

Tài sắc chẳng kém cạnh ai, thế nhưng đường tình duyên của Trà Ngọc Hằng lại rất lận đận. "Người đẹp đất Mũi" công khai việc làm mẹ đơn thân và giấu kín danh tính bạn trai.
Dù bạn trai giấu mặt không thể cho Trà Ngọc Hằng một đám cưới, một danh phận rõ ràng, nhưng cô vẫn luôn tôn trọng. Trong lời nhắn nhủ tới con gái của Trà Ngọc Hằng có thể thấy rõ điều đó: "Con yêu, con hãy nhớ kỹ rằng con có ba, luôn luôn có. Chỉ là ba mẹ “đi lạc đường mà thôi". Mẹ lúc nào cũng bên con, còn ba, ba con thì có một con đường riêng để về rồi, nếu ba mẹ đã lạc mất nhau rồi thì con hãy mạnh mẽ lên nhé!
Xuc dong tam thu me don than Tra Ngoc Hang gui con gai
 Làm mẹ đơn thân nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn rất tôn trọng bạn trai. Cô dặn con gái của mình rằng: "Con hãy nhớ kỹ rằng con có ba, luôn luôn có".
Mẹ hiểu cảm giác không có ba là như thế nào. Những năm tháng tuổi thơ chông chênh vô định, và đầy sự tủi thân... Nhưng con hãy nhớ rằng mẹ luôn bên con dù đoạn đường phía trước rất khó khăn.mẹ con mình cùng nhau vượt qua tất cả con nha. Vì đây là con đường mẹ mà đáng lẽ lúc đầu mẹ không nên đi... Nhưng không sao con ạ, dù gì mẹ cũng cám ơn vì sự lạc đường của mẹ mà giờ đây mẹ đã có được con.
Lần đầu tiên làm mẹ nên mẹ còn nhiều vụng về lắm phải không con? Mẹ xin lỗi, mẹ sẽ cố gắng mỗi ngày vì con yêu của mẹ. Xin lỗi con về tất cả con nha. Mẹ yêu con".
Xuc dong tam thu me don than Tra Ngoc Hang gui con gai-Hinh-2
Khi mang bầu và đến cả hiện tại bạn trai vẫn hỗ trợ Trà Ngọc Hằng chăm sóc, nuôi dạy con gái. 
Trước đây, Trà Ngọc Hằng từng tâm sự: "Khi tôi có thai, anh vẫn sang nhà thăm nom, đưa tôi đi sắm đồ cho em bé. Anh ấy không hứa hẹn gì hết, nhưng tôi biết anh là người đàn ông tốt, không bỏ rơi mình. Phần tôi, một khi đã quyết định giữ con thì không quan trọng việc người ta có trách nhiệm với mình hay không. Cho dù thế nào, bé vẫn là con của tôi.
Tình cảm chúng tôi hiện tại không còn như xưa. Chúng tôi không sống chung nhà, không có ý định cưới, dù vẫn xem nhau là bạn. Hiện tại, tôi dồn hết tình thương cho con cái nên không quan trọng chuyện yêu đương nữa. Mỗi khi cô đơn, chỉ cần nhìn thấy con là tôi thấy mình đã đủ hạnh phúc. Về tài chính, tôi đã dành ra một khoản để nuôi con từ đây đến lúc bé 18 tuổi. Bạn trai cũng hỗ trợ trong vấn đề này. Tôi cũng không đặt nặng, anh muốn cho bao nhiêu là tùy anh".
Và hiện tại, người đẹp Trà Ngọc Hằng xem bạn trai như tri kỷ và sẽ dành tất cả tình cảm yêu thương cho đứa con chung. Trà Ngọc Hằng cũng không đặt nặng về vấn đề kinh tế khi việc kinh doanh nhà hàng và mỹ phẩm của cô kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng điều khiến Trà Ngọc Hằng cảm thấy day dứt nhất đó là không thể dành nhiều thời gian để bên con.
Xuc dong tam thu me don than Tra Ngoc Hang gui con gai-Hinh-3
 
Trà Ngọc Hằng luôn tìm cách bù đắp cho con về mặt tinh thần. Ngoài ra, cô còn chăm chút phong cách thời trang và luôn dành những thứ tốt nhất cho bé.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo An Nhiên/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)