Vy Oanh tuyên bố khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài

Google News

Sau khi tung bằng chứng tố Hoa hậu Thu Hoài vu khống, Vy Oanh có động thái cứng rắn hơn. Mới đây, Vy Oanh chính thức khởi kiện Thu Hoài.

Trên trang fanpage, Vy Oanh vừa thông báo, cô chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài. Nữ ca sĩ bức xúc cho biết, cô nhiều lần bị Thu Hoài đặt điều, vu khống trong khi không ít lần giúp đỡ nữ doanh nhân này.
Vy Oanh chia sẻ: “Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng do sự đặt điều vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì.
Tôi đã bỏ qua nhiều lần nhưng đến hôm nay vẫn tính nào tật nấy, lại tiếp tục livestream vu khống một lần nữa, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự tôi. Dám lấy mạng sống ra thề để vu khống tôi nhưng live xong thì lại xóa?
Thu Hoài ảo quyền lực, một mặt tự tiếp cận làm quen để lợi dụng nhờ vả tôi, mặt khác ganh ghét đố kị và muốn tôi phải nghe lời như kiểu bà ấy đã bỏ ra rất nhiều tiền để thuê tôi làm đại diện, trong khi tôi đang làm free cho bà ấy từ quảng cáo đến show diễn và không có sự ràng buộc gì. Dù tôi không thân thiết với bà Hoài.
Khoảng năm 2012 trở đi, những năm đó tôi đang rất nổi tiếng kể từ album Fly Đồng Xanh, cát-sê cho 1 lần quay quảng cáo ví như của 1 thương hiệu mì đã vào khoảng hơn 200 triệu.
Thời điểm này chưa ai biết đến Thu Hoài và bà ấy đang muốn PR để gia nhập showbiz. Tuy nhiên, tôi đã giúp bà ấy nhiều thứ không công nhưng "giúp vật vật trả ơn giúp người người trả oán”.
Vy Oanh tuyen bo khoi kien Hoa hau Thu Hoai
 Vy Oanh tuyên bố khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài.
Phía Thu Hoài chưa có động thái nào liên quan đến Vy Oanh. Trước đó, Thu Hoài tố Vy Oanh hét giá cát-sê khi được mời làm quảng cáo cho thẩm mỹ viện và kéo vũ đoàn lên sân khấu rồi đòi cát-sê 50 triệu dù không có hợp đồng.
Trước lời tố của Thu Hoài, Vy Oanh đáp trả bằng loạt tin nhắn với nội dung nữ doanh nhân vui vẻ đồng ý cho thuê vũ đoàn. Bị Vy Oanh tố nói dối, Thu Hoài có những chia sẻ đầy ẩn ý.
Cô viết vào ngày 9/7: “Sự thật - dù có được giấu trong 1000 lớp vỏ bọc thì nó rốt cuộc vẫn tồn tại mà thôi. Có gói ghém che đậy sự thật bằng điều gì đi nữa cũng là vô ích, đặc biệt là khi che đậy chúng bằng những điều dối trá”.

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)