Vụ người mẫu mặc bikini đón U23 sẽ bị phê phán trong Táo Quân?

Google News

“U23 Việt Nam là kỳ tích, do vậy đưa vào hài như Táo Quân là rất khó. Thế nhưng, việc đón đội tuyển có những điểm chưa được, cái đó có thể sẽ bị phê phán", Quang Thắng cho hay.

>>> Mời quý độc giả xem video trích đoạn Táo quân 2015. Nguồn Youtube:
Trước “cơn địa chấn” U23 Việt Nam được cả nước quan tâm những ngày qua, trên mạng xã hội, nhiều người đoán Táo Quân 2018 sẽ nhắc đến vấn đề này. Một số khán giả hy vọng chương trình năm nay sẽ có Táo Thể thao để tôn vinh những thành tích ngoài sức mong đợi của thầy trò Park Hang-seo.
 Quang Thắng là gương mặt nghệ sĩ kỳ cựu của Táo Quân. Ảnh: VFC.
Trao đổi với Zing.vn về những đồn đoán này, NSƯT Quang Thắng – một trong những gương mặt kỳ cựu của Táo Quân cho biết chưa thể chắc chắn kỳ tích của U23 sẽ xuất hiện trong Táo Quân hay không vì đưa chi tiết nào vào, đạo diễn cũng đều phải tính toán.
“Tôi không biết được nhưng rất có thể, ở phút 89 lại đưa vào. Tôi chưa biết thế nào. U23 bây giờ đang được toàn xã hội quan tâm nhưng đưa vào còn phải xem có hợp hay không. Một tuần sau sự quan tâm của xã hội có thể đã khác, do vậy phải tính toán”, “Táo Kinh tế” chia sẻ.
Ngoài việc phải tính toán sự quan tâm của dư luận, NSƯT Quang Thắng cũng khẳng định rằng Táo Quân là chương trình hài kịch phê phán, đả kích các vấn đề xã hội thông qua lăng kính hài hước. Trong khi, U23 Việt Nam lại là kỳ tích lịch sử của bóng đá và rất đáng tự hào, do vậy, việc đưa vào cũng là rất khó.
Thế nhưng, bên cạnh câu chuyện lịch sử mà U23 Việt Nam đã làm nên thì dư luận xã hội cũng đang lên án, chỉ trích những hành động bị cho là "ăn theo" thành công của thầy trò U23 Việt Nam. Đáng chú ý hơn cả là việc hãng hàng không Vietjet đã cho người mẫu mặc bikini trong chuyến bay đón các "người hùng sân cỏ".
Nhiều khán giả hâm mộ Táo Quân đang chờ đợi hành động phản cảm của Vietjet sẽ bị đả kích trong chương trình hài kịch này.
Quang Thắng cũng cho rằng ưu điểm của hài kịch là tiếng cười trào phúng, đả kích các vấn đề còn tồn tại, tiêu cực. Do vậy, những chuyện chưa được có thể sẽ bị phê phán.
“Đặc trưng của Táo Quân là đả kích các vấn đề còn chưa được của xã hội. Do vậy, thành tích của U23 có thể khó đưa vào, nhưng việc đón đội tuyển về nước, có những chuyện chưa được như mọi người biết thì có thể sẽ bị phê phán”, nam nghệ sĩ cho hay.
Quang Thắng cũng tiết lộ rằng hiện nay Táo Quân đã tập được khoảng 70%. Chương trình sẽ được ghi hình vào đầu tháng 2.
“Mấy hôm nay gấp rút nên chúng tôi đều tập xuyên đêm. Nói chung là mấy ngày cuối tập rất vất vả. Mới đây, 4h sáng, đang trong buổi tập thì con trai Công Lý đi cấp cứu. Thảo Vân gọi Công Lý phải vào luôn. Trước khi Công Lý đi, chúng tôi dặn có cần gì phải gọi điện lại ngay. Chúng tôi ngồi ở đài đợi đến 6h sáng để nếu Công Lý cần hỗ trợ gì còn vào. 6h sáng tôi mới bắt đầu về nhà”.
NSƯT Quang Thắng cho biết năm nào nghệ sĩ Táo Quân cũng phải đối mặt với những tình huống đột xuất như vậy.
 Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt. Ảnh: VFC.
Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào ngày Tất niên Âm lịch hàng năm trên tất cả kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng...
Táo Quân 2018 sẽ có sự trở lại NSƯT Minh Vượng và NSƯT Minh Hằng sau những năm không tham gia chương trình.
NSƯT Minh Vượng gắn bó với Táo Quân 3 năm liên tiếp. Năm 2006, nữ nghệ sĩ gạo cội được giao đóng vai Táo Kinh tế, đến năm 2007 chị vào vai Táo Cơ chế. Năm 2008, Minh Vượng gây ấn tượng với Táo Đời sống. Từ năm 2009, chị không tham gia Táo Quân.
Tổng đạo diễn của chương trình là NSƯT Đỗ Thanh Hải.
Theo Quang Đức/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)