Vụ MC Nguyên Khang: Xuân Lan sốc trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương

Google News

Siêu mẫu nổi tiếng cho biết cô cảm thấy bị sốc khi đọc được phát ngôn của Lưu Thiên Hương liên quan đến vụ MC Nguyên Khang đọc nhầm giải tại chung kết Giọng hát Việt nhí vừa qua.

Sau sự cố MC Nguyên Khang đọc nhầm giải ở Giọng hát Việt nhí, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương gây tranh cãi với phát ngôn: "Cứ xem nó là kỷ niệm đáng nhớ cho Giọng hát Việt nhí năm nay. Tôi nghĩ rằng nó cũng không quá nặng nề, có thể nó sẽ giúp Quốc ngày càng bản lĩnh hơn".
Phát ngôn nhận phản ứng trái chiều của nhiều khán giả và cả giới nghệ sĩ. Sau khi Dương Triệu Vũ lên tiếng chỉ trích phát ngôn này là "ngớ ngẩn", siêu mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ thái độ phản ứng trên trang cá nhân.
"Há hốc mồm khi chứng kiến những phát biểu của một 'người mẹ nghệ sĩ' về những đứa trẻ con. Lần đầu là vụ bé trai bị bỏ quên trên xe bus Gateway. Lần này là đứa bé bị công bố nhầm danh hiệu quán quân. Ngạc nhiên hơn bạn này cũng đã và đang làm mẹ. Nếu không nói được những điều tử tế thì nên im lặng. Người ta sẽ không thấy cái tài bị huỷ vì cái đức", siêu mẫu nổi tiếng viết.
Vu MC Nguyen Khang: Xuan Lan soc truoc phat ngon cua Luu Thien Huong
 Xuân Lan phản ứng với phát ngôn của Lưu Thiên Hương.
Giọng hát Việt nhí 2019 đã kết thúc chặng đường dài với ngôi vị quán quân thuộc về Minh Tâm - thí sinh có lượng bình chọn là 26,63%. Kiều Minh Tâm là quán quân, còn Chấn Quốc đạt giải Nhất. Trong khi đó, Linh Đan, Bảo Hân, Khánh An đồng giải Nhì.
Ban đầu, MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả khiến Chấn Quốc (đội Hương Giang - Dương Cầm) nhầm tưởng em giành giải cao nhất nhưng anh vội vàng đính chính rằng vị trí này thuộc về học trò Ali Hoàng Dương. Sự nhầm lẫn của MC khiến Chấn Quốc bật khóc nức nở. Hương Giang cũng chạy về phía Nguyên Khang và véo anh vì khiến học trò của cô rơi vào tình huống khó xử.
Sau đó, MC Nguyên Khang đã lên tiếng xin lỗi bé Chấn Quốc và hai huấn luyện viên Dương Cầm - Hương Giang.
Theo Bảo Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)