Vũ Khắc Tiệp tuyên bố báo công an sau clip bị đòi nợ

Google News

Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen.

Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông kéo nhiều người khác đến căn biệt thự bề thế mới được xây dựng của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ. Cụ thể hơn, người đăng tải đoạn video còn đính kèm dòng trạng thái: "Tôi khẳng định nhà con nợ Vũ Khắc Tiệp là nhà thuê nhé!". Người trong đoạn clip cũng nói thêm: "Anh bảo Tiệp ít không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Bảo cái công nợ gửi rồi lo bố trí trả nợ anh nhé. Nhà này nhà thuê đâu phải nhà mua, hoành tráng ấy chứ".

Vu Khac Tiep tuyen bo bao cong an sau clip bi doi no

Căn biệt thự đắt đỏ của Vũ Khắc Tiệp nhận được nhiều sự chú ý từ netizen trong những ngày qua.

Sau đoạn clip gây xôn xao, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng đính chính. Bên cạnh đó, anh cũng tỏ ra cực kì bức xúc với một người chuyên vu vạ chuyện nợ nần cho mình. Cụ thể, bạn thân Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân: "Chủ nợ nào ở đây? Lại là chị T.H? Chị là một doanh nhân bất động sản nhưng không dám đối mặt.

Tôi đã liên hệ với cháu của chị để xin số điện thoại nhưng không được. Rồi khi tôi xin được số điện thoại của chị, chị phủ nhận tất cả. Rồi chị nói "cùn" bảo tất cả những gì tôi đã làm cho chị thì cứ tính chi phí trừ vào khoản nợ. Tôi hẹn gặp chị để giải quyết nhưng chị không gặp rồi nhắn tôi gặp người ủy quyền. Tất cả những gì chị làm ảnh hưởng tới gia đình và công việc của tôi. Chị sử dụng trò này không hại được tôi đâu. Tôi sẽ trình báo sự việc với công an".

Vu Khac Tiep tuyen bo bao cong an sau clip bi doi no-Hinh-2

Vũ Khắc Tiệp bức xúc lên tiếng sau đoạn clip đang gây bão.

Bài viết của Vũ Khắc Tiệp ngay sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ netizen. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã có hành động xóa đi bài viết này và không để lại bất kì dấu vết gì. Điều này đã khiến dư luận thêm phần hoang mang về độ chính xác của đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Vu Khac Tiep tuyen bo bao cong an sau clip bi doi no-Hinh-3

Netizen vẫn đang rất mong chờ phản hồi chính thức từ phía Vũ Khắc Tiệp.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)