Vợ Xuân Bắc tung loạt tin nhắn liên quan tới NSND Anh Tú

Google News

Những tin nhắn giữa vợ Xuân Bắc và đồng nghiệp nói về NSND Anh Tú vừa được hé lộ.

>>> Video: Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ với phóng viên ngay sau cuộc họp kéo dài gần 10 tiếng với nhà trường:
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu
Những tin nhắn giữa vợ Xuân Bắc và đồng nghiệp nói về NSND Anh Tú vừa được hé lộ. 
Lùm xùm giữa chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc với NSND anh Tú và Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Mới đây, chị Hồng Nhung vừa tung ra hàng loạt tin nhắn giữa chị và người đồng nghiệp có tên Mai Linh - quản lý Khoa sân khấu, liên quan tới việc NSND Anh Tú can thiệp vào Ban chấm thi tốt nghiệp của trường.
Theo những tin nhắn được chia sẻ, chị Mai Linh cho biết, NSND Anh Tú đã đòi bỏ lớp cho khoa và trường tự tổ chức thi nếu Ban chấm thi có giảng viên Nguyễn Hồng Nhung. Tình thế này khiến chị Mai Linh phải nói với Hiệu trưởng để có cách giải quyết, cũng như khuyên với Ban giám hiệu đặc cách cho khoa sân khấu được cho giáo viên trực tiếp chấm thi. Đồng thời, nhân vật này cũng khẳng định, Ban giám hiệu mới là người quyết định mọi chuyện.
Cũng trong các tin nhắn, chị Hồng Nhung cho rằng, nếu NSND Anh Tú nói giáo viên trong khoa không đủ tư cách chấm thì chính anh cũng không đủ tư cách khi ép nhà trường và khoa. Chị cũng có ý kiến là không đồng ý để nghệ sĩ Anh Tú dạy và tham gia tất cả công việc chấm thi vì: Sai quy chế Ban chấm thi tốt nghiệp, có tư thù cá nhân và chưa đủ bằng cấp chứng chỉ để dạy.
Những tin nhắn này như một lời nhắn của vợ Xuân Bắc tới những người được chị cho là đang “làm chiều hướng dư luận sang ngã rẽ khác”. Chị khẳng định, mình đấu tranh cho đồng nghiệp và sinh viên của mình chứ không phải những việc khác.
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-2
 
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-3
 
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-4
 
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-5
 
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-6
 
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-7
 
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-8
 
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-9
 
Vo Xuan Bac tung loat tin nhan lien quan toi NSND Anh Tu-Hinh-10
 
“Tôi cũng không quan tâm anh ấy ra sao, bạn bè trong nghề nghĩ tôi ra sao. Nhưng hay nhất cho đến giờ phút này, tôi mới đưa ra vì một nhẽ, nhịn hết mức có thể. Cũng để thấy rằng, bạn của vợ chồng tôi là ai. Là để chỉ những thứ bạn đang cho là tốt đẹp mà lại không tốt đẹp. Đúng nghĩa là cả hai vợ chồng tôi đều sốc vì những đồng nghiệp. Đó là chị Mai Linh - quản lý trực tiếp của tôi và anh Anh Tú, đồng nghiệp của chồng tôi với tôi”, giảng viên Nhung viết.
Chị cũng tiết lộ thêm, chị Mai Linh đang là biên đạo cho vở Romeo & Juliet của Nhà hát Kịch Việt Nam. Vở diễn này do NSND Anh Tú làm đạo diễn. Đồng thời cùng với loạt tin nhắn này, bà xã Xuân Bắc quyết định và mong muốn chấm dứt chuyện của NSND Anh Tú từ đây, vì chị bận “đấu tranh cho sinh viên và lẽ phải”.
Theo Hồ An/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)