Việt Trinh tiết lộ đề nghị vừa hài hước vừa đáng yêu của cậu con trai

Google News

Dòng chia sẻ của Việt Trinh về quý tử khiến mọi người vừa cảm thấy hài hước lại vừa cảm nhận sự đáng yêu của hai mẹ con.

Là người đẹp nức tiếng showbiz nhưng đường tình của Việt Trinh khá lận đận. Khép lại những cuộc tình đẫm nước mắt, cô hiện là mẹ đơn thân của cậu con trai 13 tuổi. Nhóc tì tên là Thiện Nhân. Con trai chính là nguồn động lực lớn để Việt Trinh vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh hài hước nói về lời đề nghị của cậu con trai đối với mình. Theo lời nữ diễn viên, quý tử 13 tuổi mong muốn mẹ ngừng thể hiện hành động tình cảm vì sợ bạn bè cười: "Mẹ ơi! Con lớn rồi, mẹ đừng ôm hôn con ở chỗ đông người và trước mặt thầy cô và các bạn con nhé.

Còn nữa ạ! mẹ thỉnh thoảng được nắm tay con khi đi ra ngoài nhưng đặc biệt đón con ở trường là không nắm tay dắt con ra xe nhé. Con 13 tuổi rồi mẹ. Con tự ra xe được mà. Các bạn sẽ cười con đó mẹ ạ".

Viet Trinh tiet lo de nghi vua hai huoc vua dang yeu cua cau con trai

Viet Trinh tiet lo de nghi vua hai huoc vua dang yeu cua cau con trai-Hinh-2

Việt Trinh khoe con trai cao lớn phổng phao và đã biết ngại ngùng khi mẹ thể hiện tình cảm

"Người đẹp Tây Đô" bật cười sau khi nghe tâm sự của con trai: "Ủa ngộ? Tui thích nắm tay, thích hôn đó, làm gì tui? Đang mệt hôn anh một cái khỏe re liền sao cấm tui hôn được? Liều thuốc tinh thần của tui mà. Tui nghiền rồi không bỏ được đâu nha".

Viet Trinh tiet lo de nghi vua hai huoc vua dang yeu cua cau con trai-Hinh-3

Viet Trinh tiet lo de nghi vua hai huoc vua dang yeu cua cau con trai-Hinh-4

Viet Trinh tiet lo de nghi vua hai huoc vua dang yeu cua cau con trai-Hinh-5

Đến nay, Việt Trinh vẫn quyết giấu mặt con trai

Nữ diễn viên cho biết, cô hiểu rằng con càng lớn càng biết ngại ngùng, xấu hổ. Như bao bà mẹ khác, cô cũng bị chứng "nghiện" con nên không thể kiềm chế việc muốn thể hiện tình cảm với cục cưng.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)