Viết ngôn tình gửi bạn gái mới, Phan Thành bị chỉ trích

Google News

(Kiến Thức) - Phan Thành nói với tình mới: “Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình”. Chia sẻ của anh vấp phải ý kiến trái chiều.

Gần đây, Phan Thành liên tục bày tỏ hạnh phúc bên bạn gái giấu mặt. Mới nhất, chàng thiếu gia gốc Sài thành đăng tải bức tâm thư gửi tình mới khiến cư dân mạng chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, Phan Thành chia sẻ đoạn hội thoại giữa anh và bạn gái.
Khi bạn gái hỏi: “Em hỏi này nha, bữa giờ nhiều chuyện xảy ra, anh có buồn phiền gì không?”, Phan Thành đáp lại: “Sao lại buồn, anh đang rất vui vẻ hạnh phúc mà”. Anh còn khẳng định với người yêu: “Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh rất là may mắn.
Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình, 2 năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều.
Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác. Anh hiểu thêm được nhiều về xã hội này, biết đâu là thật tâm, chân thành, biết đâu là giả tạo, lừa dối, anh trưởng thành hơn, cứng cáp và bản lĩnh hơn”.
Đáng chú ý, Phan Thành nói với bạn gái mới rằng điều quan trọng nhất là “Nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu 1 ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số.
Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là 1 người đàn ông đúng nghĩa, 1 người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được”.
Về phía tình mới của Phan Thành, cô được bạn trai hỏi: “Nhưng mà anh hỏi em nè, ở bên anh, em phải chịu bao nhiêu áp lực vì sai lầm trước đây của anh. Em có thấy buồn phiền và mệt mỏi không?”.
Cô gái này đáp lại: “Em không, vì em hiểu anh đã phải đi qua quãng đường như thế nào trước khi anh bước vào trái tim em. Và em thật sự hạnh phúc với điều ấy”. Cuối bức tâm thư, Phan Thành viết: “Cám ơn em đã đến với cuộc đời anh”.
Viet ngon tinh gui ban gai moi, Phan Thanh bi chi trich
 Chia sẻ của Phan Thành. Ảnh: Dân Việt
Chia sẻ của Phan Thành lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc Phan Thành cho biết sai lầm trong quá khứ là may mắn của cuộc đời cũng như việc anh thổ lộ tình cảm một cách công khai đang làm tổn thương hot girl Midu.
Viet ngon tinh gui ban gai moi, Phan Thanh bi chi trich-Hinh-2
 Phan Thành khoe bạn gái mới hậu hủy hôn với Midu (phải). Ảnh:  FBNV
Đọc chia sẻ của Phan Thành, Xuân Lan cũng không giấu được sự bức xúc. Xuân Lan viết trên trang cá nhân: “Đọc mà thấy thương cho đứa em gái thuần khiết vì yêu mà tổn thương cho đến giờ vẫn chưa lành.
Thương luôn cho cô bé ngoan gặp người đàn ông trẻ con. Tưởng chín nhưng còn xanh chát. Tiếc cho một thiếu gia vội vàng thể hiện yêu đương để cho thế gian thấy rằng cuối cùng bạn chỉ thỏa mãn cho những cảm xúc cá nhân mà chẳng có sự “đàn ông” nào cả .
Bạn trưởng thành và cảm thấy may mắn vì hôm nay được yêu trên sự tổn thương mà bạn gây ra cho một cô gái mà bạn đã từng dự định kết hôn. Ôi. Thương tặng Midu bài hát “Trái tim còn trinh“ do bác Phạm Hoài Nam hát. Em hãy cứ đáng yêu và hồn nhiên. Sẽ có người trân trọng yêu thương em. Đừng để cho bất cứ ai được em nhắc tới. Vì họ không xứng đáng. Yêu em!”.
Viet ngon tinh gui ban gai moi, Phan Thanh bi chi trich-Hinh-3
 Chia sẻ của Xuân Lan.
Dưới chia sẻ của Xuân Lan, Midu đã để lại bình luận: “Hôm qua tính xong ngồi tâm sự với chị nhiều hơn, mà chị về sớm, thôi để hôm khác. Em yêu chị, cám ơn bài hát buổi sáng của chị”. 
>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu”. Nguồn: HTV2:
Gần đây, trong khi Phan Thành liên tục khoe bạn gái mới thì Midu vướng ồn ào với hot girl Thúy Vi - hot girl được cho là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa Midu và Phan Thành. Midu cho rằng Thúy Vi sử dụng chiêu trò với cuộc chạm mặt của cả hai ngoài phố vào chiều ngày 2/11.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)