Vì sao Bảo Ngọc gây tranh cãi khi làm giám khảo HHVN 2022?

Google News

Thông tin Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc chính thức trở thành thành viên Ban giám khảo cuộc thi. Mỹ nhân này sinh năm 2001, từng lọt top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.
Không thể phủ nhận năng lực của chân dài sinh năm 2001 khi mang chuông đi đánh xứ người. Tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa vừa diễn ra, nhờ nhan sắc tinh đẹp, tài năng, bản lĩnh, kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, Bảo Ngọc giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, trước Hoa hậu Việt Nam 2022, cô chưa từng ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc nào.
Xét năng lực, kinh nghiệm, Bảo Ngọc chưa thuyết phục được số đông khán giả. Không ít ý kiến cho rằng người đẹp này không phù hợp làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam bởi cô còn trẻ, mới hoạt động trong showbiz, chưa có kinh nghiệm chấm thi nhan sắc mang tầm quốc gia.
Nhiều khán giả hoàn nghi liệu Bảo Ngọc có đủ năng lực để hoàn thành tốt vai trò đánh giá toàn diện thí sinh để tìm ra tân hoa hậu hay không. Ngoài ra, một số người đặt câu hỏi mỹ nhân gốc Cần Thơ này có đủ bản lĩnh vượt qua áp lực dư luận khi chấm thi.
Vi sao Bao Ngoc gay tranh cai khi lam giam khao HHVN 2022?
 Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV
Người hâm mộ lại đứng về phía Bảo Ngọc cho rằng vị trí giám khảo là lựa chọn phù hợp của ban tổ chức. Một fan lên tiếng: “Bảo Ngọc tuy là á hậu nhưng đã có thành tích quốc tế, quan trọng là tư duy, tiếng anh, tự tin có đủ yếu tố hội tụ ở 1 cô gái trẻ. Bất ngờ nhưng cũng rất xứng đáng”.
Về phần mình, Bảo Ngọc tỏ ra tự tin sẽ làm tốt vai trò “cầm cân nảy mực”. Cô chia sẻ: “Bảo Ngọc nghĩ, số lượng không định đoạt được chất lượng, non kinh nghiệm không có nghĩa là non năng lực.
Đây cũng giống như câu chuyện tuyển dụng “Bạn chưa có kinh nghiệm thì làm sao hoàn thành công việc”. Nhưng để có được kinh nghiệm thì họ cần được trao cơ hội để làm.
Mọi người nói Ngọc không kinh nghiệm thì mọi người xác định thật rõ là kinh nghiệm gì. Vì nếu nói về kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo, chắc chắn đây là lần đầu. Nhưng kinh nghiệm về cuộc thi sắc đẹp, Bảo Ngọc có vốn liếng đủ dùng. Bảo Ngọc từng thi Hoa hậu Việt Nam, có trải nghiệm tiêu chí Hoa hậu Việt Nam.
2 năm sau Bảo Ngọc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, sau 1 tháng thì thi quốc tế và đội vương miện. Bảo Ngọc có sự tiến bộ, đồng nghĩa với việc Bảo Ngọc gom nhặt được một xíu sự am hiểu, biết cách làm sao trở thành đại diện sắc đẹp trong thời đại mới. Bảo Ngọc tin mình sẽ đem lại góc nhìn mới, trải nghiệm thật.
Nếu mọi người không đặt niềm tin vào Bảo Ngọc thì cũng nên có niềm tin vào những ban giám khảo “lão làng”. Họ có thể nhìn ra cô gái có thể đội vương miện thì cũng có thể nhìn nhận ai làm giám khảo”.
Khán giả chờ đợi Hoa hậu Bảo Ngọc chứng minh năng lực và hiệu quả công việc chấm thi.

Xem video Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)