Vân Dung tiết lộ thực hư chuyện Xuân Bắc, Tự Long từng đánh nhau

Google News

Vân Dung kể thực hư chuyện Xuân Bắc, Tự Long đánh nhau trong quá khứ trước thềm Táo Quân cận kề lên sóng. Cô cũng chia sẻ về chặng đường 15 năm qua cùng ê-kíp Táo Quân.

Vân Dung là cái tên quen thuộc với người hâm mộ hài Việt Nam, đặc biệt hình ảnh của cô gắn liền với chương trình Táo Quân được nhiều người háo hức, đón đợi mỗi dịp Tết đến. Là một phần không thể thiếu của ê-kíp sản xuất chương trình, Vân Dung có mối quan hệ rất tốt với nhiều người trong đoàn. Cô có mối quan hệ bạn bè "cực kỳ" thân thiết với Tự Long, Xuân Bắc...
 Vân Dung rất thân thiết với Tự Long, Xuân Bắc.
Kể về những người bạn của mình, Vân Dung chỉ biết than thở: "Cả đội Táo Quân, ai cũng hâm. Chẳng hạn, anh Thắng cứ hay nói tôi là đếm tiền rộp mồm. Đi đâu ông ấy cũng kêu "Vân Dung nó giàu lắm, có đến 5, 7 cái nhà cơ. Nó xây nhà mà không cần rút tiền tiết kiệm…".
Xuân Bắc thì ngày nào cũng phải để tôi chờ, đến vài ba tiếng liền. Tới lúc tôi dỗi bỏ về thì lại gọi điện xin lỗi. Nhưng năm nay khác hẳn rồi, Xuân Bắc toàn phải đợi danh hài Vân Dung thôi. Tự Long lại hâm theo một kiểu riêng nhưng Long sống rất tình cảm lắm. Ai ốm đau, Long cũng đều gọi điện hỏi han, rồi thăm nom".
Có một kỷ niệm  nghệ sĩ Vân Dung không bao giờ quên mà các nghệ sĩ hài miền Bắc khi vui vẫn nhắc lại. Đó là việc cả ê-kíp Táo Quân "lừa" cô rằng Xuân Bắc và Tự Long giận không nhìn mặt nhau tới 6 tháng. "Làm chương trình ở dưới Mỹ Đình xong, mọi người rủ đi ăn nhưng tôi lại đi về. Đang trên đường về thì anh Đỗ Thanh Hải gọi điện kêu: "Dung, quay lại ngay lập tức! Long, Bắc đang đánh nhau đây này. Chúng nó chuẩn bị từ mặt nhau rồi".
Tôi sợ quá mới gọi điện cho cả Long và Bắc, thì bên nào cũng hùng hổ, giận dữ đòi từ mặt nhau, lôi đủ mọi chuyện này nọ vào. Tận một tuần sau, chúng tôi làm chung một chương trình với nhau. Lúc này, tôi mới tá hỏa lên. Vì không giảng hòa được cho hai người nên tôi cũng chẳng dám diễn.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Vân Dung ăn tối ở hậu trường Táo quân 2018". Nguồn: FBNV:
Anh Hải tiếp tục gọi điện cho tôi, hỏi đã giảng hòa chưa. Thế rồi, anh ấy lại hẹn tôi gặp cả Bắc và Long. Tới lúc này, mãi 6 tháng sau, tôi mới biết mình bị ba ông ấy lừa. Tôi bực mình mà không làm gì được. Tôi điên lắm, nhưng cứ nhìn thấy mặt anh Hải là lại buồn cười".
Vân Dùng từng bị Quang Thắng trêu là người "thèm tiền", cô dí dỏm chia sẻ: "Nhiều đồng nghiệp nói tôi thèm tiền, các bạn ấy nói đúng đấy. Đừng ai nói là không cần tiền, các bạn ấy còn thèm tiền hơn tôi gấp 10 lần ấy chứ. Vì tôi là phụ nữ nên vẫn có người đàn ông để dựa vào, còn các bạn ấy là trụ cột thì phải lo lắng gấp 4 lần tôi.
Tôi chỉ phải nuôi một em bé thôi, còn các bạn ấy phải nuôi những 2, 3 em bé. Độ cần tiền của các bạn ấy lớn hơn tôi nhiều. Chỉ có điều là tôi thỏa hiệp, ngoại giao vấn đề tiền nong rất tốt và không làm mất lòng ai trong việc mặc cả nên mọi người hay để tôi đứng ra đàm đạo cát-xê cho cả đoàn. Thế nên, mọi người cứ nghĩ tôi thèm tiền.
 Quang Thắng từng trêu Vân Dung là người "thèm tiền".
Tiền thì ai chẳng thích. Trong 90 triệu người Việt Nam, ai cũng thích tiền hết, nhưng thích ở mức độ nào thôi. Như tôi sinh năm 75, thì cái sự thèm tiền của tôi là quá bình thường so với những người tuổi mèo khác. Nhiều người bằng tuổi tôi mà kiếm tiền rất giỏi, rất giàu có. Nếu tôi thèm nhiều hơn nữa thì đã giàu lắm rồi.
Tôi không giận khi bị nói thèm tiền, tôi thích những câu nói hóm hỉnh như vậy. Thực ra, đó là tình cảm mọi người dành cho tôi, vì cả đoàn Táo quân chỉ có mình tôi là phụ nữ thôi".
Táo quân 2018 sẽ đánh dấu chặng đường 15 năm đầy ý nghĩa kể từ ngày phát sóng chương trình đầu tiên. Nhìn lại chặng đường 15 năm qua cùng ê kíp và các nghệ sĩ diễn chung, Vân Dung nghẹn ngào: "15 năm là chặng đường dài, vui có nhưng cũng nhiều vất vả và khó khăn với mồ hôi, nước mắt của toàn bộ ê-kíp hàng chục người. Vì thế, Táo quân 2018 sẽ rất đặc biệt. 15 năm là quãng thời gian đủ để một em bé sinh ra, lớn lên và trưởng thành. Sau 15 năm chúng tôi ở bên cạnh nhau, đồng hành, đoàn kết và yêu thương nhau đến bây giờ thì thực sự, Táo quân đã là một gia đình!".
Theo Mộc Vy/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)