Trizzie Phương Trinh lần đầu tiết lộ lý do không tái hợp Bằng Kiều

Google News

Vợ cũ Bằng Kiều khiến ai nấy đều thích thú vì lời đáp cho việc không tái hợp nam ca sĩ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng là đôi vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt. Họ bên nhau từ những ngày mới vào nghề hát và có với nhau ba mặt con. Tuy nhiên, cặp đôi lại gây tiếc nuối khi tuyên bố ly hôn vì hết duyên. Một điều an ủi cho người hâm mộ là họ vẫn giữ được tình bạn tốt đẹp. Trong những dịp đặc biệt, cả hai đều xuất hiện vui vẻ bên các con. Chính vì thế, nhiều bạn bè và fan hi vọng một ngày nào đó, cả hai sẽ tái hợp.
Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh vừa chia sẻ hình ảnh diện đầm maxi cực xinh đẹp chụp ở không gian vườn nhà Bằng Kiều. Kèm với đó là câu trả lời cho những lời hối thúc tái hợp chồng cũ.
Lý do Trizzie Phương Trinh đưa ra khiến ai cũng phải bật cười thích thú: "Hôm nay đưa 3 đứa nhóc qua nhà Bố ăn trưa thấy cây cổ thụ to đứng giữa sân nhà, nghĩ trong đầu chắc chụp hình lên sẽ đẹp lắm vì hôm nay mặc cái đầm dài thướt tha rất hợp với khung cảnh. Cuối cùng hình ra không đẹp như tưởng tượng nhưng nhìn cũng không đến nỗi hihi. May là mình không phải là bà chủ của căn nhà này chứ không thôi mỗi ngày phải ra vườn tưới cả mấy trăm cái cây chắc chết quá, nhất là trời nóng 100 độ như hôm nay".
Trizzie Phuong Trinh lan dau tiet lo ly do khong tai hop Bang Kieu
Trizzie Phương Trinh khoe ảnh đẹp ở nhà chồng cũ và hài hước nói về lý do không tái hợp. 
Dù chỉ là nửa đùa nửa thật nhưng câu trả lời của Trizzie Phương Trinh về việc tái hợp với chồng cũ - Bằng Kiều quả là hợp lý phải không?
Bên cạnh việc khoe ảnh đẹp, Trizzie Phương Trinh còn khoe luôn thành quả mùa dịch của ba cậu quý tử. Hiện tại, cả ba đang ở nhà và học online. Thời gian còn lại, nữ ca sĩ tập cho các con tự lập và làm việc nhà nhiều hơn. Cô viết: "Từ ngày tụi nhỏ sinh ra cho đến cách đây vài tháng là nhà lúc nào cũng có người giúp việc. Tụi nó không bao giờ phải động đến tay chân làm gì cả. Ăn xong chén để đó có người dọn dẹp, quần áo thay ra vứt tùm lum có người đem giặt và xếp ngăn nắp vào tủ. Khi dịch Covid bắt đầu hoành thành thì tất cả mọi người phải cách ly nên chị giúp việc cũng không thể đến nhà được nữa và từ đó 3 chàng trai nhà này cũng bắt đầu giỏi ra. Bây giờ tụi nhỏ biết tự giặt đồ và tự xếp đồ bỏ vào tủ, biết phụ bà ngoại vứt rác và kéo thùng rác ra ngoài mỗi tuần để cho xe rác đến đổ đi, theo mẹ đi chợ để khiêng đồ nặng và làm những chuyện lặt vặt khác để phụ mẹ. Không những các con giỏi mà mẹ cũng giỏi ra. Trong lúc tiệm tùng đóng cửa mẹ cũng có thời gian ở nhà nhiều hơn nên cũng siêng năng nấu nướng và làm đồ uống cho các con và có cơ hội để gần gủi các con hơn nữa. Chưa kể mỗi đêm mấy mẹ con tìm được thú vui chung khi làm những cái clip vui hay clip nhảy để đăng FB cho mọi người xả stress. Trong cái rủi nó có cái may, hầu như trong những sự rủi ro nó đều có cái may ẩn núp ở đâu đó, ăn thua là chúng ta có nhìn ra nó không mà thôi. Tiền bạc rồi sẽ kiếm lại được nhưng thời gian vừa qua bên các con thật sự là vô giá".
Trizzie Phuong Trinh lan dau tiet lo ly do khong tai hop Bang Kieu-Hinh-2
 

Trizzie Phuong Trinh lan dau tiet lo ly do khong tai hop Bang Kieu-Hinh-3
 

Trizzie Phuong Trinh lan dau tiet lo ly do khong tai hop Bang Kieu-Hinh-4
 

Trizzie Phuong Trinh lan dau tiet lo ly do khong tai hop Bang Kieu-Hinh-5
 Trizzie Phương Trinh khoe 3 quý tử chăm chỉ làm việc nhà.
Đi kèm, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ thêm loạt ảnh các con dọn rác, xếp quần áo, nấu ăn... rất chuyên tâm và chăm chỉ. Hình ảnh này khiến ai nấy phải xuýt xoa về cách dạy con của Trizzie Phương Trinh.
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)