Trịnh Sảng bị bạn trai cũ tố bạo hành hai con ở Mỹ

Google News

Mới đây, Trương Hằng - cha hai đứa con của diễn viên Trịnh Sảng đã họp báo tố nữ diễn viên bạo hành hai đứa trẻ, khiến chúng bị thương tật.

Thông tin cho biết, mới đây Trương Hằng tổ chức một cuộc họp báo tại Mỹ cáo buộc diễn viên Trịnh Sảng đã lạm dụng, bạo hành các con.

Trương Hằng còn cung cấp một số lượng lớn bản ghi video, hình ảnh và văn bản cũng như bản ghi trò chuyện, cho thấy trẻ có một số vết thương ở miệng, mông, ngón tay... Hình ảnh được ghi lại cho thấy trên người hai em bé có vết bỏng tàn thuốc. Một ngón tay của bé gái có vết thương do kim tiêm. Trương Hằng nói chẩn đoán của bệnh viện đã chứng minh một số vết thương trên người bé trai dài tới 6 cm, khiến cậu bé được chỉ định khâu 5 mũi. Hiện vết thương lành, để lại sẹo.

Trinh Sang bi ban trai cu to bao hanh hai con o My

Trinh Sang bi ban trai cu to bao hanh hai con o My-Hinh-2

Theo Trương Hằng, vết thương của hai đứa trẻ trong bức ảnh xảy ra khi Trịnh Sảng phụ trách chăm sóc 2 con. Nam doanh nhân trẻ đã phát hiện ra vết thương của con gái mình vào sáu tháng trước. Khoảng 3 tháng trước, Trương Hằng tiếp tục phát hiện ra rằng con trai mình cũng bị thương và đứa trẻ chỉ ra rằng đó là do mẹ của mình gây ra.

Một số luật sư cho biết nếu những bức ảnh Trương Hằng cung cấp là sự thật, Trịnh Sảng sẽ bị điều tra tội lạm dụng trẻ em. Ngoài ra, vào ngày 9/1, vụ kiện giành quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng sẽ lại được tổ chức tại Denver, Mỹ.

Nguồn tin khác cho hay, Trương Hằng không trả nổi 20 triệu NDT cho Trịnh Sảng theo phán xử của tòa nên anh đã quỳ lạy cô tha cho mình nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung. Chính vì vậy, Trương Hằng muốn "lật kèo", dùng việc tố cáo bạn gái cũ để giành quyền nuôi con.

Trinh Sang bi ban trai cu to bao hanh hai con o My-Hinh-3

Theo truyền thông, thời gian qua Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng đồng ý cùng nhau nuôi dạy con cái theo cách tốt nhất có thể sau ồn ào kiện tụng. Trương Hằng thường xuyên cho phép cặp song sinh gặp gỡ và đi chơi với mẹ để củng cố mối quan hệ.

Trong một năm qua, Trịnh Sảng tận hưởng thời gian sống ở Mỹ bằng cách tập trung vào việc đọc sách, học ngoại ngữ, chăm sóc thú cưng, trải nghiệm văn hóa địa phương và làm quen cách nuôi 2 con. Trang cá nhân của cô tràn ngập niềm hạnh phúc hàng ngày.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô muốn chu toàn cuộc sống, chăm sóc bản thân và cặp song sinh trước khi tiến tới những dự định khác trong tương lai. Cha mẹ cô cũng đã rời Trung Quốc sang Mỹ cùng con gái từ nhiều tháng nay.

Trinh Sang bi ban trai cu to bao hanh hai con o My-Hinh-4

Trinh Sang bi ban trai cu to bao hanh hai con o My-Hinh-5

Năm 2021, mối quan hệ giữa hai người trở nên vô cùng căng thẳng do những cuộc chiến pháp lý triền miên. Trương Hằng là người đã buộc tội bạn gái Trịnh Sảng trốn thuế, điều này đã thúc đẩy một cuộc điều tra về nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Sau đó, cô bị phạt 46 triệu USD vì tội danh nói trên và bị phong sát, cấm mọi hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trinh Sang bi ban trai cu to bao hanh hai con o My-Hinh-6 

Trịnh Sảng từng là nữ diễn viên Trung Quốc được yêu thích khi xuất hiện trong “Mưa sao băng”, “Love O2O” và “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, "Cổ kiếm kỳ đàm". Năm 2021, cô bị loại khỏi mọi hoạt động nghệ thuật vì loạt bê bối liên quan đến trốn thuế, mang thai hộ và bỏ rơi con.

Theo Hoàng Anh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)