Trấn Thành đáp trả nghi vấn ghép ảnh bên Hari Won

Google News

Trấn Thành vừa có động thái đáp trả trước nghi vấn ghép ảnh bên bà xã Hari Won.

Gần đây, cứ mỗi khi Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc bên Hari Won, một số cư dân mạng lại nghi ngờ nam danh hài chỉnh sửa ảnh để phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt.
Trấn Thành giữ im lặng cho đến mới đây anh có động tháp đáp trả nghi vấn ghép ảnh. Cụ thể, nam danh hài đăng ảnh mặc đồ đôi, hẹn hò Hari Won ở rạp chiếu phim. Đi kèm với đó, nam MC viết: “Ghép hình nữa nè”.
Tran Thanh dap tra nghi van ghep anh ben Hari Won
Trấn Thành hẹn hò Hari Won ở rạp chiếu phim. Ảnh: FBNV
Trấn Thành - Hari Won liên tục bị đồn ly hôn. Hồi tháng 7, danh hài khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc, không hề có hợp đồng hôn nhân như tin đồn. Trấn Thành cho biết thêm, do bận quay phim nên không có thời gian chụp ảnh cùng vợ.
Hồi tháng 10, Trấn Thành chia sẻ, Hari Won thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để hoàn thành các kế hoạch công việc nên vợ chồng anh không thường xuyên sánh đôi bên nhau.
Cách đây không lâu, sau thời gian giữ im lặng, Hari Won cũng lên tiếng. Cô chia sẻ trên Zing, vợ chồng cô ít khi ở cạnh nhau do mỗi người đều có lịch trình công việc riêng. Tuy nhiên, cả hai vẫn yêu thương, tôn trọng nhau.
Đến nay, Hari Won chưa đăng ảnh bên MC Trấn Thành trên trang cá nhân tuy nhiên cô vẫn tương tác với chồng. Gần đây, khi Trấn Thành chia sẻ link bài hát mới của Hari Won và để lại bình luận động viên vợ, Hari Won cảm ơn ông xã.

Xem MV "Sao cha không". Nguồn Trấn Thành

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)