Tình cũ bị tố lừa đảo các nghệ sĩ, MC Liêu Hà Trinh lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Quang Đăng vừa lên tiếng tố bạn trai cũ của MC Liêu Hà Trinh lừa đảo anh và Thanh Duy, Minh Xù. Giữa ồn ào của tình cũ, Liêu Hà Trinh đã lên tiếng. Bên cạnh đó, từng hẹn hò Liêu Hà Trinh, Tronie vô tình bị vạ lây.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Liêu Hà Trinh tham gia Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, vũ công Quang Đăng livestream nói về chuyện anh, Thanh Duy Idol và Minh Xù bị một người lừa đảo. Quang Đăng kể, anh quen người này qua một người bạn. Qua Quang Đăng, người này biết và hẹn hò MC Liêu Hà Trinh cũng như quen Thanh Duy Idol, Minh Xù.
Tháng 4/2017, người này cùng Quang Đăng mở một nhà hàng ở Đà Nẵng. Nhiều lần hỏi về vấn đề tài chính nhưng Quang Đăng không nhận được câu trả lời rõ ràng từ người này. Nam vũ công còn phát hiện bạn trai của Liêu Hà Trinh cũng làm ăn chung với Thanh Duy, Minh Xù.
Cũng như Quang Đăng và Thanh Duy, Minh Xù không được thông báo tình hình lợi nhuận nhà hàng. Một thời gian sau, nhà hàng của Minh Xù, Thanh Duy bị phá sản. Quang Đăng không còn tin tưởng người bạn này nên quyết định rút vốn.
Tháng 4/2018, Quang Đăng hẹn được người bạn này. Thời điểm đó, người này đã chia tay Liêu Hà Trinh và hứa trả lại vốn và lợi nhuận cho nam vũ công. Tháng 7/2018, chưa nhận được tiền vốn và lợi nhuận, Quang Đăng phát hiện nhà hàng của anh đang bị bạn trai cũ của Liêu Hà Trinh sang tên.
Quang Đăng. Ảnh: FBNV 
Liêu Hà Trinh. Ảnh: FBNV 
Giữa ồn ào tình cũ bị tố lừa đảo, MC Liêu Hà Trinh lên tiếng xin lỗi Thanh Duy, Minh Xù và Quang Đăng. “Mất hết tất cả, tiền quán không lấy cũng không sao, lòng tin mất mới đau. Giờ còn liên lụy bạn bè mình. Cảm thấy vô cùng mệt mỏi”, cô nói.
Từng hẹn hò Liêu Hà Trinh, Tronie vô tình bị vạ lây. Tuy nhiên, Quang Đăng chia sẻ đó không phải là Tronie.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)