Thùy Linh nói về thái độ của Mai Ngô ở Hoa hậu Hoàn vũ VN

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh vừa chia sẻ cảm nghĩ của mình về thái độ của Mai Ngô khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngày 2/10, Mai Ngô, thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam viết một status khiến nhiều người hiểu cô đã quyết định rời bỏ cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh đã lên tiếng về vấn đề này.
Thuy Linh noi ve thai do cua Mai Ngo o Hoa hau Hoan vu VN
 Status của Dương Thùy Linh về Mai Ngô. Ảnh: FBNV
“Đã không muốn nói về chuyện này rồi. Nhưng quả thực nếu cái status đó của Mai Ngô là để báo việc rời Miss Universe Vietnam thì quá thất vọng. Có cái gọi là tự tin, nhưng có cái là ngạo mạn và không biết mình là ai. Thi những cuộc thi không đòi hỏi về ứng xử thì không sao. Thi hoa hậu có tiêu chuẩn riêng. Biết vậy mà cố tình không phát triển thì nó không gọi là bị dìm mà là thiếu kĩ năng sống nên dẫn tới bị đối xử không đúng ý mình.
Kém thì nhận là kém. Vì không ai giỏi tất cả. Sợ nhất là kém mà không biết, cứ tưởng hay. Xem cái tập 1 mà thấy BGK quá là hiền rồi. Mà cũng chả hiểu sao cho vào vòng sau vì cách ứng xử quá kém. Nhưng mà có lẽ do là truyền hình thực tế nên cần những người gây sốc để có view chăng?
Thuy Linh noi ve thai do cua Mai Ngo o Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-2
 Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh. Ảnh: FBNV
PS: Theo thông tin mình mới đọc được trên mạng thì hình như bạn ý không đi tiếp vào vòng bán kết. Mà chưa thấy BTC công bố lí do. Các tập sau chắc sẽ rõ. Trên một góc độ nhìn nào đó, thì cuộc thi năm nay đã thành công về mặt truyền thông vì đã hút được khán giả quan tâm!) Chỉ mong kết quả thuyết phục được như 2 năm về trước” – Hoa hậu Dương Thùy Linh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.
Thuy Linh noi ve thai do cua Mai Ngo o Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-3
 Status của Mai Ngô cách đây 2 ngày. Ảnh: FBNV
Trước đó ngày 2/10, Mai Ngô đã viết trên facebook của mình: “Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi”.
Status này khiến nhiều người nghĩ cô đã rời khỏi cuộc thi, nhiều cư dân mạng lại bàn tán Mai Ngô bị loại khỏi cuộc thi khi ban tổ chức công bố top 70 người đẹp mà không có tên của cô.
Thuy Linh noi ve thai do cua Mai Ngo o Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-4
 Mai Ngô gây ấn tượng từ vẻ ngoài tới cách đăng ký dự thi trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ảnh: Zing.vn
Mai Ngô là một trong những thí sinh gây ấn tượng tại cuộc thi năm nay bởi thái độ được cho là hơi “lố” trong phần đơn đăng ký dự thi. Theo đó người đẹp sinh năm 1995 yêu cầu ban giám khảo search google tên mình khi cần biết thông tin. Sự tự tin thái quá của Mai Ngô đã khiến cho đa số ban giám khảo cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ Phan Anh, Sameul Hoàng, Xuân Trang, tỏ ra không hài lòng.
>>>> Trả lời của Mai Ngô với ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:
Kiểu đăng ký dự thi của Mai Ngô bị đa số mọi người cho là “làm quá” là “lố” bởi cô chưa tới mức nổi tiếng đồng thời hành động đó của cô được xem là không tôn trọng ban giám khảo cuộc thi.
Mai Ngô, tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai nổi lên sau khi tham gia cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2016 và giành ngôi á quân cuộc thi này. Trước đó Mai Ngô là vũ công kiêm người mẫu.
Sở hữu vóc dáng khá chuẩn với chiều cao 1m73, số 3 vòng 86-65-97, Mai Ngô đăng quang ngôi vị cao nhất Nữ thần tượng Thời trang - Quán quân F-Idol 2012. Năm 2013 cô dự thi Vietnam’s Next Top Model. Năm 2015 Mai Ngô lần đầu dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng trắng tay. Năm 2016 Mai Ngô lại tham gia Asia's Next Top Model, tuy nhiên cô chỉ lọt top 12.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)