Sự nghiệp ca hát “chìm nghỉm” và đường tình ồn ào của Thụy Anh

Google News

Sau mọi sóng gió, Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc bên ông xã Việt Kiều.

Ca sĩ Thụy Anh sinh năm 1984 và là em gái của ca sĩ Thanh Thảo. Đã từng ấp ủ giấc mơ làm ca sĩ và được sự hậu thuẫn của chị gái Thanh Thảo nhưng Thụy Anh chưa thực sự gây được tiếng vang với công chúng. Sau khi ra mắt được 2 album, khán giả ít thấy sự xuất hiện của Thụy Anh trên sân khấu, cô lui vào hậu trường nhiều hơn là đi hát. Bên cạnh việc quản lý công ty cho chị gái, "bà mẹ một con" cũng thử sức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.
Su nghiep ca hat “chim nghim” va duong tinh on ao cua Thuy Anh
Chuyện tình cảm của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. 
Năm 2011, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh khiến showbiz Việt chấn động. Lùm xùm càng trở nên "bão tố" khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra. Ồn ào chuyện tình cảm "thầy-trò" của cặp đôi trong thời gian đó được dư luận đặc biệt quan tâm.
Việc Ngô Kiến Huy từng phủ nhận không thừa nhận giọt máu của mình, phủ nhận tình cảm dành cho mẹ đứa bé cũng như không có trách nhiệm, không hề quan tâm và đoái hoài, chăm sóc đến Minh Trí khi cậu bé ra đời khiến Thụy Anh vô cùng buồn bã, thất vọng và trầm cảm trong một thời gian dài. Tuy nhiên, sau gần 5 năm khi mọi chuyện đã lắng xuống, vượt qua sóng gió, hiện tại Thụy Anh chứng tỏ cô đã đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để độc lập, chăm sóc lo cho con trai.
Sau thời gian dài suy sụp, Thụy Anh đã chuyển sang Mỹ định cư và bắt đầu cuộc sống mới. Thay vì tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát Thụy Anh chuyển sang bán hàng online. Những nỗi đau trong quá khứ đã được Thụy Anh dần quên đi để bắt đầu một cuộc sống mới.
Su nghiep ca hat “chim nghim” va duong tinh on ao cua Thuy Anh-Hinh-2
Thụy Anh và con trai. 
Trong một bài phỏng vấn, Thụy Anh từng chia sẻ rằng không còn vướng bận chuyện cũ hay oán trách Ngô Kiến Huy bởi cả hai đã có cuộc sống riêng của mình. Điều quan trọng nhất với Thụy Anh bây giờ là con trai. Minh Trí cũng là động lực giúp cô đứng dậy sau mọi vấp ngã, bà mẹ sinh năm 1984 thấy mình may mắn vì có được thiên thần nhỏ này.
Hiện tại, bé Jaky Minh Trí được chị gái của cô là ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Dù là con của Thụy Anh nhưng Thanh Thảo luôn coi cậu bé như con đẻ của mình và dành rất nhiều tình cảm yêu thương. Thuỵ Anh chia sẻ, cô luôn cảm ơn chị hai Thanh Thảo đã luôn ủng hộ và bên cạnh giúp đỡ mọi kế hoạch của cô cũng như việc yêu thương, chăm sóc bé Jacky Minh Trí.
Su nghiep ca hat “chim nghim” va duong tinh on ao cua Thuy Anh-Hinh-3
Thụy Anh đã có hạnh phúc mới bên chồng Việt kiều.
Sau một thời gian kinh doanh rồi chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một người đàn ông Việt kiều. Cả hai cũng đã có một cô con gái vô cùng xinh xắn. Tuy nhiên mới đây Thụy Anh mới chia sẻ về ông xã của mình.
Thụy Anh cho biết ông xã lớn hơn cô 2 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng không phải đại gia hay giàu có như nhiều người đồn đoán. Cả hai đã yêu nhau khá lâu tuy nhiên vì sợ sợ thị phi và bị công chúng chú ý quá mức nên không muốn lộ mặt công khai.
Thụy Anh cho biết sau khi kết hôn, cả hai đã dọn về sống chung một mái nhà cùng bé Jacky tại Mỹ. Ông xã Thuỵ Anh cũng không để tâm đến quá khứ tình cảm ồn ào của vợ và Ngô Kiến Huy. “Anh ấy rất thương và chăm sóc bé Jacky như con ruột. Những lúc rảnh rỗi, hai bố con còn nói chuyện tiếng Anh và chơi với nhau rất vui vẻ. Còn những chuyện không vui trong quá khứ, anh ấy không để tâm chút nào. Anh bảo khi yêu tôi, anh chỉ biết đến hiện tại và tương lai của tôi là đủ”, Thuỵ Anh hạnh phúc chia sẻ.
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)