Sau 1 tháng tố bị hoạ sĩ hiếp dâm: Mẫu khỏa thân tiếp tục kêu cứu

Google News

Sáng 4/6, Nguyễn Thị Kim Phượng tiếp tục gửi đơn cầu cứu đến Công an quận 10 và Viện kiểm sát quận này để mong có kết quả điều tra vụ cô tố hoạ sĩ Ngô Lực hiếp dâm.

Người mẫu KIm Phượng 
Trong đơn gửi cơ quan chức năng, Kim Phượng cũng tường trình lại toàn bộ vụ việc mà theo cô, hoạ sĩ Ngô Lực đã hiếp dâm mình.
Trước đó, ngày 04/5/2018, Kim Phượng đến công an phường 10 kêu cứu việc bị cưỡng hiếp. Kim Phượng cho biết: "Trong chiều 04/5/2018, tôi được một cán bộ nữ dẫn tôi đến Trung tâm Pháp y để làm xét nghiệm giám định. Ngày 21/5/2018, cơ quan công an quận 10 gọi tôi đến thông báo kết quả. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định làm đơn đề nghị khởi tố vụ án bởi tôi khẳng định tôi đã bị cưỡng hiếp. Cũng trong ngày 21/5/2018, phía cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai của tôi lần 2”- cô viết trong đơn gửi CA sáng nay, đồng thời một lần nữa khẳng định: "Ngô Lực đã cưỡng hiếp tôi trong lúc tôi thực hiện việc làm mẫu cho ông ta. Ngoài nội dung công việc, tôi và ông ta chưa từng có bất kỳ quan hệ nào trước đó"
Theo Kim Phượng, cô đang trong tình trạng khó khăn về tài chính vì sau khi tố hoạ sĩ Ngô Lực, không ai thuê cô làm mẫu. Ngoài ra, việc cô tố cáo Ngô Lực đã khiến mình bị rơi vào tình trạng bị nhiều người mạt sát, bởi cho rằng cô bịa đặt, vu khống người khác để được nổi tiếng.
"Tôi là một người mẫu sống bằng đồng tiền chân chính từ nghề người mẫu. Tôi cũng không biết rõ khi làm người mẫu body painting thì cần phải có những yêu cầu gì nhằm hạn chế rủi ro cho mình. Sau khi bị cưỡng hiếp, đọc lại các bình luận của người trong giới, tôi nhận thấy mình đã hết sức ngây thơ khi tin tưởng Ngô Lực, chỉ qua những hình ảnh anh ta đăng trên facebook, như một nghệ sĩ chân chính, mà bỏ qua các bước khác nhằm đảm bảo thân thể, nhân phẩm của mình để không bị xâm hại"- cô nêu trong đơn, đồng thời mong cơ quan điều tra nhanh chóng kết luận vụ án để đòi lại công bằng cho mình.
“Mọi thông tin tôi đưa ra là hoàn toàn sự thật. Tất cả bằng chứng, tôi đã chuyển đến cơ quan điều tra. Tôi rất tha thiết đề nghị quý cơ quan hãy giúp tôi thoát khỏi kẻ đã rắp tâm cưỡng hiếp tôi, rồi lại dùng nhiều cách để bêu rếu tôi, cho rằng tôi đang lợi dụng anh ta, cụ thể còn đòi kiện ngược lại tôi"- Kim Phượng viết trong đơn.
Ngày 1/5, họa sĩ Ngô Lực nhắn tin mời Ngô Phượng hợp tác làm mẫu body painting cho dự án mới qua mạng xã hội.
Ngày 2/5, họa sĩ Ngô Lực và Kim Phượng đến một khách sạn để vẽ phác thảo.
Ngày 4/5, Kim Phượng viết đơn tố cáo gửi Công an quận 10 TPHCM, cho rằng bị Ngô Lực hiếp dâm. Đồng thời, cô được công an đưa đi khám nghiệm tại trung tâm pháp y TPHCM.
Ngày 10/5, Kim Phượng lên tiếng trên trang cá nhân, kể về việc mình bị Ngô Lực cưỡng hiếp.
Ngày 21/5, kết quả khám nghiệm cho thấy trong vùng kín của Kim Phượng có vết rách và tế bào nam, nhưng chưa chứng minh được là của Ngô Lực. Tại đây, Kim Phượng viết đơn khởi tố hình sự Ngô Lực về việc hiếp dâm mình và được Công an quận 10 tiếp nhận hồ sơ.
Ngày 23/5, Ngô Lực có buổi làm việc đầu tiên với Công an quận 10, anh khẳng định mình có vào khách sạn cùng với Kim Phượng, nhưng không hiếp dâm.
Ngày 4/6, Nguyễn Thị Kim Phượng tiếp tục gửi đơn cầu cứu đến Công an quận 10 và Viện kiểm sát quận này để mong có kết quả điều tra vụ cô tố hoạ sĩ Ngô Lực hiếp dâm.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.
Theo TRỌNG THỊNH/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)