Rộ nghi vấn Hạ Vi chia tay Cường Đô la?

Google News

Quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi, tâm sự của nàng Tấm làm dấy lên nghi vấn Hạ Vi chia tay Cường đô la. 

Hạ Vi vừa bất ngờ chia sẻ những suy nghĩ của mình về chuyện tình cảm riêng tư. Cô cho biết, mình đã suy nghĩ rất kĩ để bày tỏ với những người yêu quý mình về chuyện riêng tư của bản thân.
Nghi van Ha Vi chia tay Cuong Do la
 Hạ Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng, bước đi và gạt bỏ những gì đã có với Cường Đôla?
"Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai. Thế nhưng, thời gian qua chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo. Thậm chí, đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai. Những điều như thế này, cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi người dễ chịu hơn", cô nói.
Hạ Vi cũng cho biết, ngày hôm nay cô xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng "Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp. Vi cũng mong mọi người tôn trọng quyết định này và sẽ ủng hộ Vi trên con đường sự nghiệp sau này".
Những dòng chia sẻ của Hạ Vi ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng Hạ Vi chia tay Cường đô la.
Từ khi yêu Cường Đô la, Hạ Vi trở thành cái tên nổi tiếng trong showbiz. Cô nhận được hạnh phúc như biết bao người đẹp khác, được bạn trai quan tâm, yêu thương và tặng những món quà đắt tiền.
Bên cạnh những lời khen, sự ngưỡng mộ cho cô thì Hạ Vi cũng phải nghe những lời bàn tán, phán xét của dư luận. Chỉ cần một hành động nhỏ, một câu nói của Hạ Vi cũng được phân tích để xem xét liệu cô có đang nhắm đến Hà Hồ hay không?
Cũng đã nhiều lần, Hạ Vi dính nghi vấn chia tay với Cường Đô la. Cả hai nhiều lần khóa instagram, facebook cá nhân nhưng rồi mọi người vẫn thấy Cường Đô la và Hạ Vi hạnh phúc bên nhau. Xem ra lần này, với những chia sẻ của Hạ Vi, cả hai đã chấm dứt mối tình ồn ào này.
>>> Video: "Cô Tấm" Hạ Vi chia sẻ về áp lực khi yêu Cường đôla:
Theo Minh Tuấn/ Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)