Ra sức bảo vệ Ngọc Trinh, Hoàng Kiều đúng chuẩn “soái ca”?

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ lãng mạn khi bày tỏ tình yêu mà còn ra sức bảo vệ, che chở cho bạn gái Ngọc Trinh giữa scandal đấu giá SIM.

Sau cuộc tình thấm đẫm nước mắt kéo dài 8 năm với đại gia Singapore, Ngọc Trinh hiện đã tìm được bến đỗ mới bên tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác khá lớn (45 tuổi) khiến “nữ hoàng nội y” một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận. Có thể nói, từ khi lộ chuyện hẹn hò, chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều chưa bao giờ hết hot.
Vốn rất kín tiếng trong đời tư, việc ông Hoàng Kiều lên tiếng thừa nhận tình yêu với “nữ hoàng nội y” đã khiến công chúng bất ngờ. Cũng kể từ lúc đó, vị tỷ phú 72 tuổi rộn ràng trả lời báo chí truyền thông về cuộc tình của mình, đặc biệt ông không tiếc những lời ngọt ngào dành cho người tình trẻ.
Được biết, trong một cuộc phỏng vấn với Báo giao thông, ông Hoàng Kiều từng lãng mạn khi bày tỏ tình yêu với Ngọc Trinh rằng: “Khi yêu Ngọc Trinh, tôi thấy mình yêu lại cuộc đời, tiếc thời khắc đang trôi bởi nó đẹp và hạnh phúc” hay “Và nàng đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, tỷ phú đã tấm tắc khen vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn của bạn gái kém 45 tuổi. “Cô ấy đẹp cả hình hài, đẹp cả con tim. Sự chung thủy của nàng với người cũ, cách nàng trân trọng mối tình cũ khiến tôi vị nể yêu thương nàng hơn…”, Hoàng Kiều chia sẻ.
Ngoài ra, trang cá nhân của ông Hoàng Kiều còn tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Vị tỷ phú cũng không ngần ngại bày tỏ sự nhớ nhung khi xa người yêu như: “Anh nhớ em da diết” hay “Rượu ngon bạn hiền. Người tình ở xa”. Liên tục khoe ảnh và dành lời có cánh cho bạn gái trên trang cá nhân, ông Hoàng Kiều khiến nhiều quý ông phải phục sát đất bởi sự lãng mạn, ngôn tình.
Ra suc bao ve Ngoc Trinh, Hoang Kieu dung chuan “soai ca”
 Ngọc Trinh - Hoàng Kiều. (Ảnh: Facebook Tony Dinh)
Không dừng lại ở việc lãng mạn khi bày tỏ tình yêu, tỷ phú Hoàng Kiều còn sức bảo vệ, che chở Ngọc Trinh giữa scandal đấu giá SIM. Được biết, gần đây, Ngọc Trinh đã đấu giá siêu SIM nhưng người thắng cuộc lại không thanh toán số tiền 18,6 tỷ đồng như cam kết. Điều này khiến cô có ý định tổ chức lại buổi đấu giá SIM.
Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh ông Hoàng Kiều chụp cùng một người phụ nữ bí ẩn kèm đồn đoán người này chính là nữ đại gia đeo mặt nạ đã đấu giá thành công SIM của Ngọc Trinh. Nhiều ý kiến cho rằng ông Hoàng Kiều cử người đến buổi đấu giá của bạn gái.
Giữa lúc bạn gái vẫn giữ im lặng, ông Hoàng Kiều lập tức lên tiếng phân trần. Theo lời vị tỷ phú, người chụp ảnh cùng ông chỉ là một fan, không thể là nữ đại gia đeo mặt nạ. Ngoài ra, người xin chụp ảnh với Hoàng Kiều đang làm công việc lao động ở Mỹ, không thân thiết với Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, ông Hoàng Kiều từng chia sẻ, ông sẽ luôn bảo vệ, che chở cho bạn gái. Ông đã bày tỏ muốn Ngọc Trinh có một cuộc sống đầy yêu thương và tự nhủ không bao giờ để cô phải đau khổ. Đúng như những gì từng chia sẻ, tỷ phú Hoàng Kiều đã ra sức bảo vệ bạn gái giữa ồn ào đấu giá SIM.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)