Quỳnh Lương đáp như tát vào mặt anti-fan

Google News

Diễn viên Quỳnh Lương thẳng thắn lên tiếng khi bị nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang tăm tia Bình An.

Quỳnh Lương hiện đang tạo được tiếng vang khi góp mặt trong phim "Đừng làm mẹ cáu". Lần này, cô hợp diễn cùng Bình An tạo nên đôi vợ chồng trẻ trâu với nhiều bi hài làm khán giả thích thú. Vì diễn quá ăn ý và tạo nên nhiều tương tác hợp cạ với bạn diễn, Quỳnh Lương bị nghi ngờ đang "để mắt" tới bạn diễn đã là "hoa có chủ, bông có chậu". Bên cạnh đó, nhiều người còn mỉa mai nữ diễn viên rằng, Bình An đã có vợ đẹp là á hậu Phương Nga nên không bao giờ bị lung lay trước cô.

Không né tránh mà trực tiếp đối mặt với thị phi, Quỳnh Lương khẳng định chắc nịch rằng: "Bình An không bao giờ là gu của Quỳnh và Quỳnh cũng nói thẳng luôn rằng từ trước đến nay gu của tôi không bao giờ là những anh em bạn bè cùng ngành, kể cả độc thân chứ đừng nói đến là đã có vợ. Làm ơn đừng suy diễn giùm tôi, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ anh chị em với nhau".

Quynh Luong dap nhu tat vao mat anti-fan

Quỳnh Lương đang hợp diễn quá ăn ý với Bình Anh trong "Đừng làm mẹ cáu" nên dẫn đến tin đồn không hay về cô.

Quynh Luong dap nhu tat vao mat anti-fan-Hinh-2

Quynh Luong dap nhu tat vao mat anti-fan-Hinh-3

Quỳnh Lương đáp trả anti-fan khi bị nói để ý đến Bình An.

Quynh Luong dap nhu tat vao mat anti-fan-Hinh-4

Quynh Luong dap nhu tat vao mat anti-fan-Hinh-5

Quynh Luong dap nhu tat vao mat anti-fan-Hinh-6

Quynh Luong dap nhu tat vao mat anti-fan-Hinh-7

Nữ diễn viên đang là mẹ đơn thân xinh đẹp và rất tự chủ mọi thứ.

Quỳnh Lương hiện làm mẹ đơn thân ở tuổi 27 đang làm mẹ đơn thân. Cô từng chịu nhiều cay đắng vì chồng cũ nghi ngờ con trai không phải cốt nhục của anh và bị nhà chồng đối xử tệ bạc: "Tôi là người thiếu thốn tình cảm gia đình nên khi được sống với nhà chồng có đủ bố mẹ, anh chị, tôi rất muốn bảo vệ điều đó. Sáng nào tôi cũng mua đồ ăn sáng, đi chợ chuẩn bị cơm trưa, bữa tối, có khi còn bưng lên tận phòng cho mẹ chồng. Với mọi người, những điều đó rất nhỏ bé, còn với tôi thì chúng quý giá vô cùng. Họ đối xử rất tốt với con cháu trong nhà, nhưng coi tôi là người ngoài". Nữ diễn viên đang nhận được sự ưu ái của khán giả và sự nghiệp phất lên thấy rõ chỉ trong thời gian ngắn.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)