Quang Dũng tiết lộ “bí mật” sau nhiều năm chia tay Jennifer Phạm

Google News

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng là cặp đôi khiến báo chí tốn không ít giấy mực trong 1 thời gian dài.

Đã gần 20 năm rời Quy Nhơn vào Tp.HCM lập nghiệp, Quang Dũng đã thành công ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi chất giọng trầm ấm, nồng nàn. Chàng ca sĩ gốc Quy Nhơn cũng là một trong số ít giọng ca nam đạt được những thành công nhất định khi trình diễn nhạc Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của Quang Dũng vẫn là một dấu chấm hỏi lớn với khán giả.
Quang Dung tiet lo “bi mat” sau nhieu nam chia tay Jennifer Pham
Quang Dũng tiết lộ "bí mật" sau nhiều năm chia tay Jennifer Phạm. 
Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình, ca sĩ Quang Dũng bất ngờ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về đời tư, về con trai Bảo Nam.
Khi chia sẻ về điều hạnh phúc trong cuộc sống, Quang Dũng bộc bạch: “Trong cuộc sống, mỗi ngày có thể xảy ra rất nhiều chuyện, tuy nhiên, điều hạnh phúc nhất đối với tôi là có thời gian dành cho gia đình, dành cho con trai Bảo Nam của tôi”.
“Hạnh phúc của một người cha là nhìn thấy con mình lớn lên mỗi ngày. Có thể năm trước con tôi có một sở thích này, nhưng năm nay cậu bé sẽ có một sở thích khác, vì thế, tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh nhìn thấy con mình trưởng thành theo từng độ tuổi, nhìn Bảo Nam tự quyết định, lựa chọn những điều mình thích!”.
Quang Dũng và Jennifer Phạm tưởng chừng sẽ là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt thì một thời gian sau, vào đầu tháng 6/2011, Quang Dũng chính thức tuyên bố thông tin ly hôn và bạn trai mới của vợ cũ cũng là một người bạn của anh.
Sau thất bại hôn nhân, trong khi sự nghiệp của Jennifer Phạm ngày càng phát triển ở cả MC, ca hát lẫn phim ảnh thì Quang Dũng dường như trở nên kín tiếng hơn với công chúng. Anh gần như ở ẩn không tiếp xúc với giới showbiz. Nam ca sĩ chỉ âm thầm, lặng lẽ với các show diễn và tập trung ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Hai năm sau đó, khán giả mới bắt đầu thấy một Quang Dũng cởi mở hơn, chịu chia sẻ thông tin với người hâm mộ hơn trên các trang mạng xã hội.
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)